วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Tap Tap Fish - AbyssRium สร้างอควาเรียมใต้ท้องทะเล

        หากจะนึกถึงการไปเที่ยวพักผ่อนบนเกาะกลางทะเลแล้ว กิจกรรมดำน้ำดูปะการังเป็นไอเดียที่ไม่เลวเลย แต่อากาศร้อนสุด ๆ จนไม่อยากออกเดินทางไปไหนซักเท่าไหร่ วันนี้ผมก็ได้สรรหาเกมสบาย ๆ ที่ได้บรรยากาศเหมือนกับ ได้ดำน้ำลงไปในทะเลมาให้ได้ลองเล่นกัน
        Tap Tap Fish - AbyssRium เป็นเกมจำลองใต้ท้องทะเล ที่มีกราฟฟิกสบายตา โดยเกมจะให้เราเป็นผู้สร้าง ผู้เล่นต้องแตะที่หน้าจอเพื่อสะสมพลังชีวิตไปเรื่อย ๆ ซึ่งจะเปรียบเสมือนเงินในเกม เราจะนำสิ่งนั้นเนี่ยมาสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ใต้ทะเลให้ได้มีชีวิตชีวามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น สิ่งมีชีวิตใต้ทะเล เช่น  ปะการัง หรือปลาชนิดต่าง ๆ  
เก็บเงินอัพเกรดปะการัง ซื้อปลาใหม่ไปเรื่อย ๆ ทิ้งไว้ซักพัก แล้วค่อยกลับมาดูใหม่ จะเห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลง จากใต้ทะเลที่ไม่ค่อยมีชีวิตชีวา ตอนนี้กลับมาอุดมสมบูรณ์อีกครั้ง 
อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เกมนี้ยังคงน่าติดตามคือมีปลาทะเลให้ได้สะสมมากมายครับ ตั้งแต่ปลาการ์ตูน ม้าน้ำ เต่าทะเล จนไปถึงโลมา วาฬ และปลาฉลาม และสัตว์ทะเลนานาชนิด ช่วงกิจกรรม ก็จะมีปลาพิเศษ ที่จะมาเฉพาะในเทศกาลเท่านั้น ก็ต้องรีบกอบโกยล่ะ
กราฟฟิกของเกมเป็นอะไรที่สวยงามสบายตา ประกอบกับดนตรีประกอบเบา ๆ ที่ฟังแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ใส่แว่น VR เสียบหูฟัง นอนดูเกมนี้เพลิน ๆ ในห้องแอร์เงียบ ๆ ฟิน ~ =w=
เราสามารถถ่ายรูปอควาเรียมของเรา เพื่อเก็บไว้ในเครื่อง เอาไว้อวดเพื่อนหรือจะแชร์ลงเกม เพื่อประกวดชิงรางวัลภาพถ่ายสวยงามรายเดือนก็น่าสนใจ และนอกจากนั้นแล้วเราสามารถเข้าไปชมอควาเรียมของเพื่อนคนอื่นได้ด้วยนะ ว่าสวยงามขนาดไหน >< 
มาดูภาพอควาเรียมที่ผมถ่ายกันครับ ส่วนมากผมชอบปลาตัวยาว ๆ แหะ ๆ 
แนะนำให้โหลดมาเล่นครับ ดำดิ่งลงไปในมหาสมุทรเพลิดเพลินไปกับฝูงปลาใต้ทะเล แถมช่วยให้ใจเย็นลงอีกด้วย แล้วถ้าใครเล่นแล้ว ก็อย่าลืมถ่ายรูปอควาเรียมของเพื่อน ๆ มาให้ผมดูด้วยล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น