วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

แอพ "เสียงฝน" ผ่อนคลาย " ดีต่อใจ "

        หลายคนคงเคยประสบปัญหาจากการเรียน การทำงานมาทั้งวัน ตกดึกก็อยากจะหลับให้เต็มอิ่มซักหน่อย แต่ไม่รู้ทำไมกลับนอนไม่หลับซะอย่างงั้น ทั้งนี้อาจเกิดจากความเครียด และความกดดันที่ได้รับมาในแต่ละวัน วันนี้ผมก็เลยจะมาแนะนำแอพ ที่เอาไว้เปิดฟังก่อนนอนให้จิตใจผ่อนคลาย ก่อนเข้านอน ช่วยให้คุณกลับมาหลับสบายอีกครั้ง
        เป็นแอพเสียงฝนธรรมดาที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่มันช่วยฮีลเราได้ เวลาที่เรารู้สึกแย่ หรือมีเรื่องให้ต้องคิดมากก่อนนอน เสียงฝนจะช่วยชำระล้างจิตใจ ให้รู้สึกสงบ เปิดกล่อมไม่เกินชั่วโมง รับรองเคลิ้มหลับไม่รู้ตัวแน่นอนครับ ปรับเสียงได้ด้วยนะ ว่าอยากให้ได้ยินเสียงอะไรบ้างตอนฝนตก ตั้งเวลาเปิดปิดได้ด้วย อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กัน ^^
        รู้จักเกม Undertales กันมั้ยครับ ไม่รู้จักก็ไม่เป็นไรนะครับ เอาเป็นว่าเป็นเกม 8 บิตทรงคุณค่าเกมหนึ่งที่ผมเคยเล่น ดนตรีประกอบในเพลงนี้เนี่ยเป็นอะไรที่เพราะมาก ๆ ในเกมนั้นจะมีฉากหนึ่งที่เราจะเห็นรูปปั้นตากฝนอยู่ ถ้าเราเอาร่มไปวางกันฝนให้ จะได้ยินเสียงเพลงดังออกมาจากรูปปั้น แอพ Underain จะนำฉากนั้นมาให้เราได้ฟังเสียงเพลงประกอบอันไพเราะนั้น พร้อมกับเสียงฝน คือแบบดีต่อใจมาก ๆ ><'' ไว้เปิดตอนนอนหลับเพลิน ๆ อีกแอพหนึ่ง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น