วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

[ รีวิว ] Pokémon Go พักร้อน จับโปเกม่อนริมทะเล

        พูดถึงหน้าร้อน... มันก็ต้องทะเล หลาย ๆ คนคงจะวางแผนไปเที่ยว ไปเล่นน้ำ ไปกินของอร่อย หรือไปนอนเล่นชิล ๆ ริมชายหาดก็มี จะเลือกกิจกรรมคลายร้อนแบบไหนก็แล้วแต่ชอบเลยครับ คราวนี้ผมมาเที่ยวพักร้อนที่ทะเล และแน่นอนมาทะเลทั้งทีจะพลาดจับโปเกม่อนได้ยังไง
คราวนี้ผมมาเที่ยวที่เดิมเมื่อปีที่แล้วครับ หาดเจ้าสำราญ จ.เพชรบุรี แลนมาคของที่นี่คงจะเป็นรูปปั้นวาฬบลูด้านี่แหละครับ ใครที่ยังไม่ได้อ่านพาทแรก ก็สามารถไปตามอ่านได้นะครับ
พาทแรกคลิกเลย [Pokémon Go] 
                                                       Before                                      After
ชายหาดแห่งนี้ เวลาผ่านไปหนึ่งปีจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ผลประกอบการณ์จะเป็นยังไง มาดูกันครับ สิ่งแรกที่เห็นคงจะเป็นเสา PokeStop ที่เพิ่มขึ้นมาสองเสาครับ น่ายินดีจริง ๆ ^^
                                     Before                                        After             
ผ่านไปหนึ่งปีเกม Pokémon Go ได้มีการเปลี่ยนแปลงระบบยิมเป็นแบบใหม่ พอลองมาย้อนดูยิมแบบเก่าที่เคยวาง เทียบกับตอนนี้ก็น่าคิดถึงเหมือนกันน
ผมมาในช่วง Community Day พอดี ในรูปเลยเห็นว่า Totodile ออกมาเยอะเป็นพิเศษ 
ถือโอกาสนี้รีวิวกิจกรรมคร่าว ๆ เลยละกัน จะมีการปล่อย Shiny Totodile ออกมาให้จับ มาพร้อมกับท่าพิเศษของธาตุน้ำ นั่นก็คือท่า Hydro Cannon นั่นเอง
ปูเสื่อนั่งเล่นชิล ๆ บนชายหาด ปล่อยซากุระทั้งสองเสายาวนาน 3 ชั่วโมง สั่งอาหารทะเลมานั่งกินไปพลาง จับโปเกม่อนไปพลาง ถึงอากาศจะร้อน แต่อยู่ในที่ร่มลมพัดเย็นสบายดีครับ ~ 
หลังจาก Community Day จบลง เล่นน้ำเสร็จ ก็ถึงเวลาที่จะมาจับโปเกม่อนในตอนกลางคืนต่อครับ ปล่อยซากุระ นั่งเล่นตากลมริมหาด บรรยากาศที่นี่ก็ยังคงเหมือนเดิม ยังพบเห็นคนมานั่งเล่นอยู่เยอะเหมือนเดิม ปูเสื่อ เปิดเพลงเล่นกันคึกคักเลย สนุกสนานดีนะครับ =w=
การมาของโปเกม่อน Gen 4 ทำให้ที่แห่งนี้ก็มีโปเกม่อนตัวใหม่มาเหมือนกัน อย่าง Finneon ปลาหายาก ผมมาเจอที่นี่ประมาณ 3 4 ตัว 
บรรยากาศเล็ก ๆ น้อย ๆ โปเกม่อนที่พบเห็นจะมีประมาณนี้ครับ Croagunk น่าจะเป็นกบนะ อยู่ทะเลได้ไงเนี่ย 
เห็นเงาในแปลก ๆ ตรง PokeStop ฝั่งนู้น ลองเดินไปจับดูดีกว่า ก็ได้เจอกับ Cherrim เปิด Dex กันไป หลังจากนั้นก็ยังเจอตัวนี้เกิดอยู่เรื่อย ๆ จับจนมืดเลย ถึงเวลาเข้านอนแล้วครับ พรุ่งนี้เตรียมตัวเดินทางกลับบ้านในตอนเช้า
ระหว่างเพื่อน ๆ เดินทางไปเที่ยว ลองแวะหยุดพักตามปั้ม ปตท.ดูสิครับ บางปั้มเนี่ยจะมีโปเกม่อนเกิดเยอะมาก หากใครจะมาพักระหว่างเดินทาง ก็ลองหยิบมือถือมาเช็คดูนะครับ ไม่แน่ปั้มนั้นอาจจะเป็นแหล่งรวมตัวของโปเกม่อนหลาย ๆ ตัวก็เป็นได้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น