วันเสาร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2560

[ รีวิว ] Pokémon Go ตะลุยจับโปเกม่อนที่หาดเจ้าสำราญ

        ปฏิเสธไม่ได้ว่า Pokémon Go กลายเป็นเกมส์ที่พูดถึงกันมาก ทั้งด้วยกระแสของเกมส์เองถึงแม้คนจะเลิกเล่นไปเยอะ แต่ก็ยังคงมียอดผู้เล่นสูงมากอยู่ดี และผมก็ยังเป็นหนึ่งในนั้นที่ยังวิ่งไล่จับโปเกม่อนอยู่ทุก ๆ ครั้งที่ว่าง คราวนี้ครอบครัวผมมาเที่ยวพักผ่อนกันที่หาดเจ้าสำราญ และวันนี้ผมจะมานำเสนอจุดเกิดโปเกม่อน และ พิกัดที่มี Pokéstop เผื่อใครอยากมาเที่ยวจะได้รู้กัน
ตัวแรกที่โผล่มา เริ่มด้วย เม่นไฟ Cyndaquil มันธาตุไฟไม่ใช่เรอะ !! ไหงมาโผล่ที่ทะเล
ในบริเวณหาดเจ้าสำราญมีเสา Pokéstop อยู่สองต้นอยู่ใกล้ ๆ กัน จุดนี้โปเกม่อนเกิดเยอะมาก ปูเสื่อนั่งกินอาหารทะเลริมหาดปล่อย Lure Module หมุนเสา จับโปเกม่อนชิล ๆ กันไป ~
 
ผมค้างคืนหนึ่งวัน เลยหาโรงแรมที่อยู่ใกล้ ๆ หาด หลังจากเล่นน้ำเสร็จ ก็ถึงเวลาที่จะมาออกตามล่าโปเกม่อนริมหาดกันละ เห็นมินิริว (Dratini) เกิดที่เสารูปปั้นปู คุ้มแล้วครับรอบนี้
เห็นเพื่อน ๆ ในกลุ่ม Pokémon Go โพสรูปโปเกม่อนเกิด ณ จุดที่เหมือนตัวมันเอง เลยอยากโพสมั่ง อิ อิ ~ Krabby เกิด ณ เสารูปปั้นปู หาดเจ้าสำราญ
ตอนกลางคืนดึก ๆ นอนไม่หลับเลยออกมาเดินเล่น ปรากฏว่ายังมีคนอยู่กันเยอะ ทั้งนั่งเล่นกันริมหาด เดินเล่นกันริมหาด บรรยากาศริมทะเลตอนกลางคืนนี่อากาศดีจริง ๆ ครับ =w=
มาทะเลแต่เจอธาตุไฟอีกแล้วครับ ลิซาโดะ Charmeleon
บริเวณระหว่างสองเสาจะเป็นจุดเกิดโปเกม่อนเยอะมาก ๆ ตลอดทั้งวัน ส่วนมากจะเป็นโปเกม่อนน้ำหาง่าย ๆ อย่าง Magikarp , Psyduck , Tentacool , Marill  บางครั้งอีกาดำ Murkrow ยกฝูงมาเต็มทุกเสาเลย (ฮา) ตัวเจ๋ง ๆ ของหาดนี้คงจะเป็น Dratini ที่เกิดในบางครั้ง
ก่อนกลับก็แวะตียิมหาดเจ้าสำราญสักหน่อย และฝากตัวไว้ที่นั่นเป็นที่เรียบร้อย แถมจับ Ditto ได้อีกหนึ่งตัวเป็นของฝากก่อนกลับบ้าน 
สบายจริง ๆ
อันนี้เป็นช่วงพิเศษแถมท้ายที่ผมเพิ่มขึ้นมา จะเป็นการแชร์ชื่อ Pokéstop แปลก ๆ ที่ผมพบเห็นขณะเดินทาง แต่ละอันเห็นแล้วอดขำไม่ได้ (ฮา)
Pokéstop ชื่อง่าย ๆ แบบนี้ก็ได้เรอะ !! 
 สองยิมแต่แตกต่าง ชื่อมาเป็นเพลงเลย ช้าง ช้าง ช้าง 
เดี๋ยว ๆ เค้ามีแต่ช้างเพื่อนแก้ว
มีแอบโฆษณานิด ๆ
ชื่อไม่เท่าไหร่ แต่คำอธิบายนี่สิ เอิ่ม...
รวมชื่อศาลฮา ๆ มีทั้งศาลไฮโซ ศาลงามวงวานนน มี นนน ด้วยนะ 55555+ 
 ชื่อง่าย ๆ ตรงตัว
เขียนแบบนี้ก็ได้หรอ !!
กองอะไรหว่า ??
ชื่อความหมายดี ๆ :)
เอาล่ะครับจบไปแล้วครับกับการไปเที่ยวจับโปเกม่อนที่หาดเจ้าสำราญ เอาไว้ถ้ามีโอกาสเดินทางไปที่อื่น ๆ อีก ก็จะนำมาเขียนรีวิวให้ได้อ่านกันอีกเช่นเคยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น