วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Kleptocats เลี้ยงแมวเหมียวให้เป็นหัวขโมย

        เห็นหลายคนเล่นเกมส์เลี้ยงแมวบนระบบปฏิบัติการ Android 7.0 มาแล้วพักใหญ่ ๆ เนื่องด้วยเครื่องผม Android 5.0 ไม่สามารถเล่นได้ ก็เลยต้องหาเกมส์เลี้ยงแมวมาเล่นเองบ้าง เพื่อนผมก็ได้แนะนำมาเกมส์นึง เกมส์นี้มีชื่อว่า Kleptocats ครับ
Keptocats แปลตรงตัวก็ แมวหัวขโมย ใช่แล้วครับ เกมส์นี้ไม่มีอะไรมากเลย เพียงแค่ส่งแมวออกไปนอกบ้าน แล้วเจ้าเหมียวจะกลับมาพร้อมกับอะไรบางอย่าง ซึ่งไปขโมยของใครมาก็ไม่รู้ 
เริ่มต้นมาจะให้เลือกแมวหนึ่งตัวแบบสุ่ม ไม่พอใจเลือกใหม่ได้อีกรอบครับ มาถึงก็ให้ส่งแมวออกไปเลย ใช้เวลาไม่นานมันก็จะกลับมาครับ แถมคาบอะไรกลับมาด้วย ของที่มันคาบมาก็จะนำมาประดับบ้านแบบที่เห็น เป้าหมายหลักของเกมส์นี้คือสะสมของที่มันขโมยคนอื่นมานี่แหละครับ 
แรก ๆ อาจจะใช้เวลาไม่นานสัก 10 วิ 20 วิ หลัง ๆ รอนานเป็นนาทีเลย แน่นอนว่ามีโอกาสได้ของซ้ำด้วย ตัวเกมส์มีค่าความรักตรงหัวใจด้านขวาล่าง ยิ่งเปอร์เซ็นต์ความรักสูง ยิ่งมีโอกาสได้ของใหม่มากขึ้น สามารถเพิ่มได้โดย ให้อาหารแมว อาบน้ำให้แมว และลูบหัวแมวเล่นครับ
ภายในเกมส์เราจะได้พบกับแมวเหมียวหลายชนิดให้ได้สะสมกัน บางตัวก็น่ารัก บางตัวก็เป็นแมวพันธ์ุแปลก ๆ มีแมวลายแบบนี้บนโลกด้วยหรอ (ฮา)
มีไดอารี่สิ่งของให้เปิดดูเล่นเพลิน ๆ แต่ละอย่างที่คาบมา ไปขโมยใครมาฟร่ะ เต็มบ้านเลย
แมวสีทองที่จะแอบออกมาตอนไหนก็ไม่รู้ จะมาคอยแจกเหรียญ ดูไว้ให้ดีนะครับ
เหรียญและเพชรหาได้จากเล่นกับแมว และส่งแมวออกไป สามารถนำไปใช้ซื้อสถานที่ใหม่ ๆ และซื้อเครื่องประดับให้กับแมวเหมียวได้ครับ หน้ากากแบบนี้ก็มีขายหรอ 5555
เมื่อเปลี่ยนสถานที่ สิ่งอื่น ๆ ก็จะเปลี่ยนไปด้วย แต่ใจก็ยังคงไม่เปลี่ยนครับ (ไม่ใช่ละ) สิ่งของใหม่ ๆ แมวใหม่ ๆ ก็จะเพิ่มมาให้ได้สะสมเพิ่มด้วย
ของแต่ละอย่างที่คาบมา มีแต่อะไรแปลก ๆ ไปคาบมาได้ไง...
หวังว่าเหล่าคนรักแมวจะถูกใจกับเกมส์ที่เพื่อนผมนำมาฝาก สำหรับใครที่ชอบแมวแนะนำว่าต้องลองครับ !! แล้วก็อย่าลืมแบ่งปันความสนุกนี้ไปให้เพื่อน เล่นแก้เหงา แก้เบื่อ กันเยอะ ๆ นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น