วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว [Geared] ท้าทายความคิดพิชิตฟันเฟือง

        สวัสดีปีใหม่คร้าบ สาวกแอนดรอยด์ทุกคน ในปีผมก็ยังคงมีหน้าที่สรรหาแอพเจ๋งๆมารีวิวให้อ่านกันอีกเช่นเคย ในวันนี้ว่างผมจึงได้มีโอกาสลองซิงค์ Gmail ในบัญชีเก่าดูเล่นๆ ทำให้ผมได้ไปพบกับเกม Geared เกมสนุกที่ผมเคยเล่นในสมัยก่อนเป็น Puzzle Game ที่ต้องใช้ความคิดกันซักหน่อย ว่าจะต่อเฟืองยังไงให้เชื่อมต่อกัน และทำให้ฟันเฟืองนั้นหมุนได้เอง
การเล่นก็ไม่ยากครับ เราจะต้องทำเฟืองทั้งหมดให้หมุนได้ มีแกนหลักคือเฟืองสีเหลืองที่หมุนเองได้ เราจะต้องนำฟันเฟืองที่ด่านกำหนดเข้าไปเสริม ช่วยเพื่อดัน Gear ที่หยุดอยู่อีกด้านหมุนตามได้ตลอดหน้าจอ
        มาพร้อมกับด่านที่มากมายถึง 150 ด่านให้เราได้แก้จนจุใจ ด่านแรกยังง่ายครับ แต่ด่านหลังๆนี่สิครับ (คิดซะแทบปวดหัว 5555+) 
        ฟันเฟืองที่ด่านกำหนดให้ก็มีหลายขนาด และต้องใช้ใหัครบทุกอันด้วย เล่นไปสักพักจะเริ่มมีอุปสรรค อย่างสี่เหลี่ยมสีแดงจะไม่สามารถวางเฟืองไว้ตรงนั้นได้ ซึ่งสร้างความสนุกในการเล่นมากขึ้น สำหรับใครที่ชอบเกมแนวใช้ความคิด เล่นง่ายๆ สำหรับเกม Geared ไม่ควรพลาดที่จะลองโหลดมาเล่นนะครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น