วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ANeko แอพแมวน่ารักวิ่งบนหน้าจอ

จากที่ได้รีวิว แอพที่มันมีงูออกมา ไป ก็ได้มีคนคอมเม้นมาว่างูมันดูน่ากลัวเกินไป อยากได้สัตว์ที่มันน่ารัก ๆ อย่างแมว หรือ กระต่ายมาเดินบนจอบ้าง ผมก็ได้ไปหามาให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ANeko เป็นแอพที่จะทำให้มีแมวน่ารัก ๆ มาเดินเล่นบนหน้าจอมือถือ เหมาะสำหรับคนที่กำลังเบื่อ หรืออยากหาความแปลกใหม่ให้กับหน้าจอครับ 
โหลดแอพมาเสร็จ ให้ทำการเข้าแอพเลยครับ  จะเข้าสู่เมนู Setting ให้กดติ๊กถูกที่ช่อง Enable a neko แล้วเราจะเห็นแมวตัวสีขาวน่ารัก ๆ ออกมาบนวิ่งหน้าจอครับ 
แอพ ANeko ไม่ว่าเราจะทำกิจกรรม หรือใช้งานแอพอื่น ๆ ก็จะยังเห็นเจ้าเหมียวมันวิ่งอยู่บนหน้าจอเราอยู่ตลอดครับ ^^ ถ้าต้องการเอาออกให้เลื่อน Status Bar ลงมาแล้วกดไปที่ ANeko ครับ ส่วนวิธีการปิดแอพนั้น ทำได้โดยเข้าแอพแล้วติ๊กถูกที่ช่อง Enable a neko ออก
มีแมวอย่างเดียวอาจจะยังไม่พอใจ เราสามารถเปลี่ยนเป็นตัวการ์ตูนที่เราชอบได้ โดยไปที่ Skin => Search Skin เข้าไปดาวน์โหลดตัวที่ชอบมาติดตั้งได้เลยครับ
สุดท้ายนี้ดูจากรูปแล้วแอพนี้อาจจะดูธรรมดา แต่มันถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ยุคบุกเบิกแรก ๆ ของสมารท์โฟนเลยก็ว่าได้ ในสมัยนั้นเนี่ย เขียนแอพได้ขนาดนี้ เจ๋งใช่เล่นเลยนะ
คลิกเพื่อดาวน์โหลด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น