วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2560

God [ App ] จากเรื่อง Dragonball Super

        สวัสดี ชาวไซย่า เอ้อ เปิดมาก็ทักทายแปลก ๆ เลย พอดีเพิ่งไปดูดราก้อนบอลมาครับ (ฮา) ครั้งนี้เลยจะมาแนะนำแอพจากเรื่องดราก้อนบอลภาคล่าสุดให้ได้รู้จักกัน สำหรับคนที่ไม่เคยดูก็ข้ามรีวิวนี้ไปได้เลยนะครับ ล่าสุดคงจะได้ดูตอนล่าสุดไปแล้ว ศึกของ จิเร็น VS โงกุน เรียกได้ว่าดุเดือดทีเดียว ทั้งความเก่งกาจของจิเร็น ร่างใหม่ของโงกุน ลุ้นทีเดียวครับ ว่าศึกประลองพลังจะเป็นไปในทิศทางไหน จักรวาลไหนจะอยู่รอด จักรวาลไหนจะถูกเซ็นโอลบ
พูดถึงเซ็นโอ ในศึกประลองพลังนี้ เราจะได้เห็นเซ็นโอใช้ Kamipad เช็คจำนวนผู้เหลือรอดในจักรวาลต่าง ๆ กันไปแล้ว ครั้งนี้ก็ได้มีนักพัฒนาได้นำไปเขียนเป็นแอพมือถือเป็นที่เรียบร้อยครับ 
แอพนี้มีชื่อว่า GodApp หน้าตาอินเตอร์เฟสก็เหมือนทีเดียวนะ ถ้าไม่รวมเมนูด้านข้าง ส่วนเพลงประกอบแอพใช้เพลง Dragonball Super OP 1 ครับมีจักรวาลทั้งหมด 12 จักรวาล เมื่อกดเข้าไปจะเห็นนักสู้ทั้งหมดของจักรวาลนั้น ๆ 
มีข้อมูลเล็ก ๆ น้อย ๆ คาดว่าน่าจะอัพเดตตลอดถ้ามีตอนใหม่มา เอาไว้ดูได้ครับว่า จักรวาลต่าง ๆ เหลือนักสู้คนไหนบ้าง คนไหนตกสนามไปแล้วบ้าง ถูกใครทำให้ตก ส่วนตัวเลขตรงนักสู้นั้น อธิบายง่าย ๆ ก็คือยอดคิลนั่นเอง
อันนี้เป็นหน้าสรุป จะบอกจำนวนนักสู้ที่ยังเหลือทั้งหมดบนสนาม บอกจำนวนจักรวาลที่ยังเหลืออยู่ พร้อมจำนวนนักสู้ที่ยังอยู่บนสนามของจักรวาลนั้น ๆ อกยอดคิลของจักรวาลที่ 7 หรือของจักรวาลของพระเอกนั่นเอง และบอกแม้กระทั่งเวลาที่เหลืออยู่ของการประลองในตอนปัจจุบัน
พูดถึงการประลองของดิสโปะ VS ฮิตโตะ จะเห็นได้ว่าเซ็นโอดูการเคลื่อนไหวของทั้งสองคนไม่ทัน และไดชินคันก็ได้แนะนำฟังค์ชันหนึ่งที่ใช้ดูการเคลื่อนไหวเหล่านั้น แอพนี้ก็ทำมาเหมือนกันครับ แต่จะเป็นรวมวีดีโอขำ ๆ ภายในเรื่องแทน 
        เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับแอพนี้ ก็เอาไว้ดูขำ ๆ เนอะ เหตุการณ์จะเป็นยังไงต่อไป คงต้องรอดูดราก้อนบอลซูเปอร์ตอนต่อไปที่กำลังจะมาถึงครับ 
คลิปที่ภาพเพื่อดาวน์โหลด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น