วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2560

[ รีวิว ] Pokémon Go บุกรังโปเกม่อนที่ศาลากลาง จ.นนทบุรี

        เทรนเนอร์ Pokemon go หลาย ๆ คนคงจะเริ่มรู้จักแหล่งเกิดโปเกม่อนแปลก ๆ กันแล้ว จุดที่จะมีโปเกม่อนแปลก ๆ เกิดเยอะ ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อน แล้วสักพักหนึ่งก็จะเปลี่ยนเป็นตัวอื่น หรือที่เรียกกันว่า รังโปเกม่อน นั่นเอง ศาลากลาง จ.นนทบุรี ที่ผมจะไปในวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรังโปเกม่อนที่น่าสนใจเช่นกัน เห็นว่ารอบนี้เป็นรังของตัวที่ผมยังไม่ได้เปิด Dex ซะด้วย
รังโปเกม่อนอยู่ในสวนสาธารณะข้าง ๆ ศาลากลางครับ คือ "อุทยานมกุฏรมยสราญ"  ก่อนจะเข้าผมก็ได้แวะไปสักการะ ศาลหลักเมือง จ.นนทบุรี เป็นที่เรียบร้อยครับ 
เอาล่ะได้เวลาออกล่าโปเกม่อนกัน!! ออกมาแล้วครับโปเกม่อนเป้าหมาย เจ้า Mankey นั่นเอง ในวันที่ผมมานี้เป็นรังของ Mankey ครับ
เดินจับวนไปครับ ออกมาตามเสาทีละตัวสองตัว ระหว่างนั้นก็วิ่งออกกำลังรอบสวนฟักไข่รอครับ
มีเครื่องออกกำลังกายให้เล่นอยู่หลายจุดทีเดียว ระหว่างทางมีม้านั่งให้นั่ง เหนื่อยก็พักครับ ถึงแดดจะร้อน แต่ก็มีบางจุดต้นไม้บังร่ม ๆ นั่งพักริมน้ำ ให้อาหารปลา บรรยากาศดีใช้ได้เลยครับ ^^
มีเทรนเนอร์มาปล่อยซากุระบริเวณลานเต้นแอโรบิก แล้วยังพบเห็นคนอื่นมาเดินจับโปเกม่อนอยู่เยอะครับ สถานที่แห่งนี้ยังคงมีเหล่าเทรนเนอร์มาเดินจับโปกม่อนกันอยู่ครับ น่าคิดถึงจริง ๆ
ผลประกอบการจับ Mankey ค่อนข้างน่าพึงพอใจครับ ถึงจะออกมาไม่เยอะเหมือนรังโปเกม่อนใหญ่ ๆ อย่างสวนรถไฟ สวนลุมพินี แต่ก็มีที่ร่ม ๆ และเครื่องออกกำลังกาย ให้ได้นั่งเล่นแก้เซง มาสักสามสี่ครั้งก็คงจะได้ครบครับ
อันนี้คือผลประกอบการอีกรอบหนึ่งครับ แวะมาจับตอนที่เป็นรังของเจ้า Snubbull น่าสนใจทีเดียว มารอบเดียวอยู่ชั่วโมงครึ่งได้ไป 7 ตัวครับ มาสองสามครั้งถึงจะได้ครบจนแปลงร่างได้
บริเวณลานเต้นแอโรบิก หากใครไปก็จะเห็นเหล่าเทรนเนอร์มาปล่อยเสาอยู่บ่อยครั้ง ก็ไปอย่าลืมไปทักทายแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ดี กันนะครับ ถึงหลายคนจะบอกว่าเกมส์ Pokemon Go ทำให้คนก้มหน้าก้มตาเล่นโทรศัพท์ มันอาจไม่ใช่แบบนั้นซะทีเดียวนะ มันช่วยให้แบบ เราได้รู้จักคนใหม่ ๆ สังคมแบบใหม่ ได้มีเวลากับเพื่อนใหม่คนรู้จักใหม่ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น