วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

[ รีวิว ] Pokémon Go บุกถล่มลีดเดอร์แก๊ง Rocket

        จากที่เขียนมาหลาย ๆ พาทบางครั้งผมเองก็ไม่รู้จะเอาอะไรมาลงให้ได้อ่านกัน บางทีเนื้อหาน้อย จะให้เขียนเป็นโพส ๆ หนึ่งไปก็จะดูสั้นไป ผมจึงรอให้มีอีเว้นต์ต่าง ๆ มากพอที่จะเขียนลง Blog จนเป็นที่มาของรวมโมเมนต์ Pokémon Go ในปี 2019 ที่ผ่านมาครับ
เริ่มด้วยแก๊ง Rocket ครับ ที่ได้เกริ่นไปในโพสก่อนหน้านี้ ดูเหมือนจะมีข่าวลือว่าจะมีหัวหน้าแก๊ง Rocket หรือที่เรียกว่า Leader Rocket 3 คน กำลังจะมา แถมมีระดับความยากถึงขนาดที่บางคนผลาญยา และที่ชุบไปเยอะมาก ก็ยังไม่ชนะ
การจะสู้กับลีดเดอร์นั้นต้องเก็บรวบรวมผลึก ให้ครบ 6 อันแล้วประกอบเป็น Rocket Radar ซึ่งผลึกได้จากการตีแก๊ง Rocket ครับ ลีดเดอร์คนแรกที่ผมเจอ คือ Leader Cliff เห็นถึงความต่างกับ Rocket ทั่วไปอย่างมาก มีการใช้เกราะ แถม CP ก็สูงมาก แต่ก็เอาชนะมาได้
ระหว่างนั้นถูกคั่นโดย Chimchar Community Day ท่าพิเศษคือ Blast Burn อีกเช่นเคยครับ รอบนี้มีการชดเชยเวลาเยอะมาก จนทำให้ได้ Shiny ครบ 3 ตัวตามเป้าหมายครับ
หลังจากคอมมูนิตี้เดย์จบไป ก็มีอีเว้นต่อทันทีแบบไม่ทันตั้งตัว Niantic ได้ทำการปล่อย โปเกม่อน Weezing Galarian ซึ่งเป็นฟอร์มใหม่ ที่มีในโปเกม่อนภาคใหม่อย่าง Sword&Shield มาลงเป็น Raid Boss 4 ดาวครับ เซอร์ไพร์มาก ๆ  
ควันหลงโปเกม่อน Shiny ที่ผมจับได้ในช่วงนี้ครับ 
หลังจากนั้นผมก็ไล่ตีแก๊งร็อคเกตเพื่อเก็บผลึกทำ Rocket Radar เพื่อที่จะไปตีลีดเดอร์อีกสองคนที่เหลือครับ ได้ Shadow Pokemon ใหม่ ๆ มาเพียบเลย 
ตอนนี้พร้อมปะทะแล้วครับ กับลีดเดอร์คนต่อไป เดี๋ยวแวะไปตี Raid Boss 5 ดาวตัวใหม่ซักหน่อยเป็นการวอร์มมือ ของเดือนนี้จะเป็น Terrakion นะครับ
คนที่สองเป็น Leader Arlo เจ้าหมอนี่เก่งใช่เล่นเลย โดยเฉพาะตัวแรก Scyther ที่ตีไวชาร์จไว ส่วนตัวผมใช้ Tyranitar กับท่า Smark Down เอาชนะมาได้ครับ
ยิมที่ผมตี Terrakion เพื่อวอร์มมือนั้น ดันได้ Ex-Raid ซะงั้นโชคดีมาก เดี๋ยวเราไปลุ้นกันว่าของเดือนนี้จะเป็นตัวอะไร สรุปว่าเป็น Regigigas ครับ
เข้าสู่ช่วงอีเว้นท์ที่มีการปล่อย Burmy ออกมาเยอะแยะเต็มไปหมด มีหรือครับจะพลาด ไล่ตามจับทุกที แล้วแปลงร่างให้ครบทั้งตัวผู้ ตัวเมียเลยครับ
ตัวหายากที่ผมเจอในช่วงเวลานี้ครับ ขาดไม่ได้เลยที่จะมีในทุก ๆ โพส
เสาแปลก ๆ อีกสามเสาที่ผมไปเจอมาครับ ค่อนข้างตลกทีเดียว คนตั้งเสาคิดได้ไงฟ่ะ (ฮา)
เป้าหมายหลักของเราในโพสนี้คือพิชิตลีดเดอร์แก๊งร็อคเกตให้ครบทุกคนครับ เพราะฉะนั้นเราจะมาตามเก็บผลึกทำ Rocket Radar กันต่อ
ช่วงนี้ก็ใกล้ ๆ ช่วงฮาโลวีน เทศกาลคริสต์มาส แล้วต่อด้วยช่วงเทศกาลปีใหม่ มีโปเกม่อนคอสตูม ที่ใส่หมวกตามเทศกาลปีใหม่ ออกมาให้สะสมมากมาย ผมก็ต้องมาตามเก็บกัน
พิคาชูฟอร์มต่าง ๆ ที่ถูกปล่อยมาภายในปี 2019 ครับ มีฟอร์ม Halloween กับ ฟอร์ม Sword&Shield
ติด Lucky Friends! เฉยเลย เทรดเพื่อเพิ่มกำลังรบซักหน่อย
เนื่องจากมีอีเว้นท์มาอย่างไม่ขาดสาย ทำให้ออกทะเลกันไปบ้าง แต่ก็ยังคงตามล่าลีดเดอร์อยู่นะครับ และในตอนนี้เธออยู่ตรงหน้าแล้ว Leader Sierra  3 ตัวด้านบนคือตัวแรกที่เธอเคยใช้ครับ
หลังจากชนะลีดเดอร์ครบ 3 คนแล้ว ก็ยังคงมีข่าวมาอัพเดตอีกว่า ยังมีโหดกว่าระดับลีดเดอร์อีกครับ นั่นคือ Rocket Boss เอาไว้ผมทำเควสครบจะมาเขียนในบทความต่อ ๆ ไปนะครับ
แล้วสุดท้ายนี้ผมก็ทำเควสของ Jirachi สำเร็จ ภายในสิ้นปี 2019 นี้จนได้ เอาเป็นว่า สวัสดีปีใหม่นะครับ เทรนเนอร์ทุกคน ขอให้เป็นปีที่ดีนะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น