วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2560

[ Blackground HD - Walli ] วอลเปเปอร์สวย ๆ จากผลงานศิลปิน

        สำหรับคนที่กำลังมองหา Wallpaper ใหม่ ๆ หรือภาพพื้นหลังสวย ๆ เท่ ๆ มาประดับบนหน้าจอมือถือของตัวเองแล้วล่ะก็ ต้องไม่ควรพลาดกับแอพที่นำมารีวิวในวันนี้ครับ เป็นแอพที่รวบรวม Wallpapers ที่มาในรูปของผลงานสุดอาร์ตจากศิลปินครับ
        Walli แอพศูนย์รวม Wallpaper สำหรับแต่งหน้าจอมือถือ Android ที่นำเอาผลงานศิลปะอาร์ต ๆ ที่สร้างสรรค์โดยศิลปิน มาให้เราได้เลือกใช้งานกันแบบฟรี ๆ ครับ
ภาพสวยตั้งแต่ยังไม่เข้าแอพ กด Let's Go ไปเลยครับ จะล็อคอินหรือไม่ก็ได้
ก็จะพบกับ Wallpaper ที่ศิลปินได้อัพโหลดลงแอพนี้มากมาย เลือกชมได้ตามใจชอบเลยครับ
- Categories จะเป็นการแบ่งหมวดหมู่ประเภทของรูปภาพ เช่น Winter , Black , Space , etc 
- Recent รูปภาพที่ศิลปินพึ่งอัพโหลดลงแอพ
- Poppular รูปภาพที่ได้รับความนิยมมากที่สุด
- Featured รูปภาพที่แอพนี้แนะนำ
เมื่อได้รูปที่ต้องการแล้วให้กด Download เลยครับ เลือกเอาจะเอาภาพแนวยาว หรือ สี่เหลี่ยม เอาแม่งทั้งสองอันแหละ แต่มีข้อตกลงนิดนึง ภาพเหล่านี้ให้ใช้เพียงส่วนบุคคลเท่านั้นนะครับ ถ้าหากจะใช้เพื่อแสวงหาผลกำไร ให้ติดต่อศิลปิน 
มีการใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย แม้กระทั่งหน้าจอ Loading ขณะ Download ก็ยังดูน่ารักดี
ถูกใจรูปภาพของศิลปินคนไหนเป็นพิเศษ เราสามารถเข้าไปติดตามผลงานอื่น ๆ ของศิลปินคนนั้นได้ครับ ในส่วนนั้นจะมีข้อมูลที่อยู่ ที่ติดต่อ และเว็บไซต์ที่ลงผลงาน
ที่สำคัญ ภาพพื้นหลังครับ ภาพมันแต่ละภาพนี่โอ้โห สวยมาก ไม่รู้จะบอกยังไงให้เธอเข้าใจ คือ มันทำให้ แบบ ฟิลลิ่งการใช้งานมือถือดีไปด้วย 
ภาพนี้ก็สวยครับ. . . ถุ้ย นี่มันโฆษณา ข้อเสียคงมีแค่โฆษณาแทรกมาตลอดนี่แหละครับ ก็ทน ๆ เอาหน่อย หรือถ้าใครทนไม่ได้ก็ต้องอุดหนุนนักพัฒนา เพื่อซื้อตัวเต็มครับ สำหรับผมไม่ผิดหวังครับ มีให้โหลดฟรี แค่นี้ก็ดีขนาดไหนแล้วนะครับ ที่ได้มาไกลขนาดนี้ ชอบมากครับ
คลิกเพื่อดาวโหลด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น