วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Stickman Warriors มหากาพย์สังเวียน Stickman

สวัสดีครับ มาพบกับผมอีกเช่นเคยนะครับ วันนี้วันอาทิตย์ช่วงบ่ายๆผมได้ไปเจอเกมเกมนึง มีชื่อว่า Stickman Warriors ทีแรกผมก็ไม่สนใจนะ แต่เผอิญไปเห็นคอมเม้นนึงเข้าก็เลยตัดสินใจลองโหลดมาเล่น พอลองเล่นดูถึงกับอึ้ง เกมแบบนี้มีด้วยรึเนี่ย !!
โดยเกมนี้เราจะได้รับบทบาทเป็นเจ้า Stickman ครับ เคลื่อนไหวอย่างอิสระ จัดการศัตรูไปเรือยๆ เราสามารถที่จะเล่นคนเดียว หรือเล่นกับเพื่อนสองคนก็ได้ครับ
เล่นคนเดียวจะเป็นการตะลุยด่านไปเรื่อยๆ บางด่านอาจจะมีอาวุธให้เราใช้ บางด่านอาจโดนรุมถึง 4 ตัว ก็แล้วแต่ด่านนั้นๆกำหนด และถ้าด่านยากเกินไปเราสามารถซื้อไอเท็มต่างๆมาช่วยได้ อีกแบบนึงคือ Endless Mode เป็นการเล่นแบบต่อสู้ไปเรื่อยๆจนกว่าเราจะตาย 
ถ้าเกิดใครเบื่อกับโหมดเล่นคนเดียว ก็ยังมีโหมด 2 Player ซึ่งสามารถเล่นกับเพื่อนได้ เป็นโหมดที่สร้างเสียงหัวเราะได้ดีทีเดียว
เตะ ต่อย ธรรมดามันไม่สะใจ !!! สามารถเลือกใช้อาวุธต่างๆได้ มีทั้ง ดาบ ไม้ มีดสั้น ปืน แต่ละอันพลังแตกต่างกันไป
      และนี่ก็คือทั้งหมดของเกม Stickman Warriors นะครับ สำหรับใครทีสนใจก็ลองโหลดมาเล่นดูนะครับ รับรอง โหด มันส์ ฮา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น