วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Dragon City เกมเลี้ยงมังกรในตำนาน

งานนี้เอาใจแฟนๆสาวก Android ที่ชอบเล่นเกมบน Facebook กันบ้างนะครับ เกมที่จะนำมารีวิวในวันนี้มีว่า Dragon City เป็นเกมดังบน Facebook ที่ใครหลายคนอาจรู้จัก หรือเคยเล่นมาก่อนแล้ว ทางค่าย Socialpoint ได้ทำการเขียน Dragon City เป็นแอพขึ้นมา ให้เราสามารถเล่น Dragon City บนสมาร์ทโฟน โดยเราสามารถ ล็อคอินบัญชี Facebook เพื่อเล่นต่อจากเดิมได้โดยที่ไม่ต้องเริ่มต้นใหม่

Dragon City กราฟฟิคของตัวเกมมีความละเอียด สวยงาม น่าเล่น มาพร้อมกับระบบแนะนำการเล่นเบื้องต้น โดยเกมนี้ก็วิธีเล่นก็ไม่ยากครับ ตรงตัวเลย เป็นเกมเลี้ยงมังกร โดยเราต้องซื้อแม่พันธุ์มังกรต่างๆจากร้านค้ามาก่อน ให้อาหารจนระดับนึง แล้วนำมาผสมกับมังกรตัวอื่น เพื่อให้เกิดมังกรพันธ์ุใหม่ๆขึ้นมา 
จุดเด่นของเกมนี้คือมีมังกรมากมายหลายสายพันธ์ุให้สะสมเลยล่ะครับ บางตัวอาจจะผสมง่ายๆตรงตัว บางตัวอาจจะมีเงื่อนไขในการผสม บางตัวเป็นมังกรพิเศษที่มีเฉพาะช่วงเทศกาล และยังมีมังกรใหม่ๆอัพเดตให้เล่นอยู่เรื่อย ๆ
สามารถนำมังกรของเราไปสู้กับคนอื่นๆได้ ซึ่งมังกรแต่ละตัวจะมีความสามารถและสกิลที่แตกต่างกันไป ยิ่งมังกรเราเลเวลสูง มังกรของเราก็ยิ่งโหดตามไปด้วยครับ วิธีอัพเวลมังกรทำโดยปลูกผัก แล้วนำผลผลิตที่ได้ไปให้มังกร ปริมาณของอาหารที่ต้องให้นั้น มากน้อยขึ้นอยู่กับเลเวลครับ
เกมนี้สนุกตรงที่ว่าสะสมมังกรหายากนี่ล่ะครับ หรืออาจจะเล่นสะสมแข่งกับเพื่อนก็ได้ อยากรู้สูตรผสมตัวไหนก็คอมเม้นบอกได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น