วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Action for 2-4 Players รวมมิตรเกมสำหรับเล่นกับเพื่อน

ช่วงนี้ก็ใกล้จะปลายปีละ เชื่อว่าแถวบ้านใครหลายคนอาจจะมีการจัดเทศกาลต่างๆมากมาย รวมไปถึงการสังสรรค์ปาร์ตี้กันก็เป็นเรื่องปกติ สำหรับเกมที่จะรีวิวในวันนี้ มีชื่อว่า Action for 2-4 players เป็นเกมที่รวมเอาเกมต่างๆ ที่ไว้สำหรับเล่นกับเพื่อนหลายคนไว้ในเกมเดียว รองรับผู้เล่นตังแต่ 2 คนขึ้นไปจนถึง 4 คน หรืออาจไว้เล่นสนุกกันกันในงานปาร์ตี้ก็ได้ด้วย

เกมนี้มีเกมให้เลือกเล่นอยู่ 3 เกมด้วยกันครับ ซึ่งแต่ละเกมจะสามารถกำหนดได้ว่า จะเล่นกันกี่คน เล่นเดี่ยว เล่นทีม รวมไปถึงด่านต่างๆด้วยครับ (บางโหมดอาจจะต้องเสียตังค์เพื่อปลดล็อคตัวเต็ม)
เกมแรกมีชื่อว่า Tablet Soccer เป็นเกมฟุตบอลครับ มีอยู่ด้วยกันสองแบบคือ 1 VS 1 หรือ 2 VS 2 เล่นได้โดยการเลื่อนตัวในช่องสี่เหลี่ยมของตัวเอง สามารถเลื่อนได้ไม่จำกัด (เรียกได้ว่ารัวๆเลยครับ) จนกว่าบอลจะเข้าประตูและถึงแต้มที่กำหนด รับรองเล่นเกมนี้กัน 4 คน หน้าจอเป็นต้องถลอกกันบ้างล่ะ (ฮา)
เกมที่ 2 มีชื่อว่า Tank Fight  เป็นรถถังที่จะต้องใช้ความคิดประสบการณ์ และเทคนิคในการเล่น (เวอร์) บังคับเลื่อนหน้า ถอยหลัง เลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา เพื่อยิงรถถังของฝ่ายตรงข้าม ไม่ใช่ว่าจะยิงได้รัวๆเหมือนเกมแรกนะ เมื่อยิงไปแล้วต้องรอสักพักนึงถึงจะยิงได้อีกรอบ และถ้าใครคิดจะยิงเพื่อนแต่พลาดก็อาจโดนเพื่อนยิงสวนคืนก็ได้นะครับ โดยรวมผมว่าเกมนี้สนุกสุดละ เพราะเพื่อนผมมันชวนเล่นทุกวัน =w=
มาถึงเกมสุดท้าย มีชื่อ Car race เป็นเกมแข่งรถ ซึ่งเล่นได้สูงสุด 4 คน มีด่านให้เลือกหลายด่าน เกมนี้รถจะแล่นให้เอง เราจะต้องทำการเลี้ยวซ้าย ขวา ให้รถแล่นฉิว โดยไม่แหกโค้งและติดข้างทาง 
     เป็นอย่างไรกันบ้างล่ะครับสำหรับเกมในวันนี้ ลองโหลดไปเล่นกับเพื่อนคุณดูสิครับ อาจสร้างความบันเทิงและสนุกไปกับงานปาร์ตี้ของเทศกาลต่างๆที่กำลังจะมาถึงก็ได้นะครับ ;)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น