วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558

Don’t Fall in the Hole ยิงเพื่อนให้ตกลงไปในหลุม

สวัสดีปีใหม่ 2015 นะคร้าบ หยุดยาวปีใหม่ได้ไปเคาท์ดาวน์ที่ไหนกันเอ่ย  หวังว่าคงจะความสุขกับเทศกาลปีใหม่ในปีนี้นะครับ ^^  หลังจากห่างหายไปนาน วันนี้จะมาแนะนำเกมสนุกๆที่ผมใช้เล่นสังสรรค์กับเพื่อนๆในงานปาร์ตี้เทศกาลปีใหม่นะครับ เป็นเกมที่เรียกความสนุกและเสียงหัวเราะได้ดี ครื้นเครง 
เกมนี้มีชื่อว่า Don’t Fall in the Hole ครับ เป็นเกมง่ายๆ เราจะต้องยิงปืนใส่ฝ่ายตรงข้าม โดยเราจะทำยังไงก็ได้ให้ฝ่ายตรงข้ามตกหลุม ซึ่งฝ่ายตรงข้ามก็สามารถยิงเราได้เหมือนกันครับ ลูกกระสุนใช่ว่าจะพุ่งไปเฉยๆนะครับ มันสามารถชิ่งกำแพงเด้งมาได้ด้วย คาดเดาไม่ได้จริงๆ  -w- ''
รองรับผู้เล่นถึง 4 คน จะเล่นกับบอท หรือ เล่นกับเพื่อนก็ได้ มีไอเท็มต่างๆให้ใช้ เพื่อเพิ่มลูกเล่นในการยิง เช่น แม่เหล็กจะดูดผู้เล่นเข้าไปใกล้ๆ อย่างโยนแม่เหล็กไปที่หลุมและดูดเพื่อนลงไป (ฮา) 
เกมนี้มีด่านหลากหลายมาก แต่ละด่านจะมีกลไกแตกต่างกันไป เลื่อนบ้างล่ะ กำแพงหายบ้างล่ะ และยิ่งไปกว่านั้น ยังมีกล่องสีดำรูปหัวกระโหลกสีดำให้วัดใจอีกด้วย
ถึงจะเตรียมกับเพื่อนมาดีแค่ไหน สำหรับเกมนี้พร้อมทรยศกันได้ทุกเมื่อ อย่างเพื่อนผมยิงผมที่กำลังจะตกหลุมแล้วยิงพลาด ทำให้ผมออกจากหลุม เพื่อนผมมันดันบอกว่าเป็นคนรักเพื่อนซะงั้น (ฮา)
ถึงจะช้าไปหน่อย สุดท้ายนี้ขอให้มีความสุขกับปีใหม่ 2558 นี้นะครับ อย่าลืมเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดี เพื่อรอค้นพบสิ่งดีๆที่จะเกิดขึ้นในปีใหม่นี้ทุกคนนะคร้าบ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น