วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

Crossy Road " เอาชีวิตรอดบนท้องถนน "

สวัสดีครับ วันนี้กลับมาพร้อมกับการรีวิวแอพบนระบบ Android อีกเช่นเคยครับ หลังจากรีวิวพวกแอพกันไปพอสมควรละ วันนี้จะรีวิวเกมบ้างละกัน ^^ 
คาดว่าหลายๆคนคงจะรู้จักกับเกมนี้กันไปแล้ว เกมนี้มีชื่อว่า Crossy Road ครับ เป็นเกมแนว Casual หรือเกมแนวเล่นได้เรื่อยๆ เกมนี้มีลักษณะคล้ายกับเกมดังสุดคลาสสิกอย่าง Frogger กบข้ามถนนนั่นเอง โดยเราจะได้รับบทบาทเป็นไก่ ที่หนีการไล่ล่าจากเหยี่ยว และวิ่งไปตามท้องถนน วิ่งหลบสิ่งกีดขวางไปเรื่อยๆ นั่นเอง
เกมนี้เราจะต้องบังคับเจ้าไก่น้อยกระโดด ซ้าย-ขวา-หน้า-หลัง ข้ามถนนที่จราจรพลุกพล่านตลอดเวลา ต้องคอยหลบรถไม่ให้ชนเรา ถ้าอยู่เฉยๆนานๆ จะมีเหยี่ยวโฉบตัวละครเราไป Game Over ครับ นอกจากนั้นแล้ว เราสามารถเก็บเงินที่หล่นอยู่ตามเส้นทาง ให้ครบ 100 เหรียญ แล้วนำไปกดสุ่มตัวละครตัวใหม่มาเป็นเจ้าของได้ทันทีครับ
ตัวละครแต่ละตัวก็จะมีเอกลักษณ์ และเอฟเฟคแตกต่างกันไป บางตัวก็จะมีเสียงร้องเฉพาะตัว เช่น เพนกวิน จะทำให้เมืองเป็นหิมะ ผี จะทำให้เป็นตอนกลางคืน มังกร สามารถพ่นไฟได้ (พ่นใส่รถแล้ว รถไหม้ด้วยล่ะครับ 55555+)
จุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่กราฟฟิกสวยๆสไตล์ Minecraft และมีตัวละครให้เลือกเล่นมากมายถึง 70 แบบ
เป็นอีกเกมที่เหมือนจะไม่มีอะไร แต่พอเล่นไปแล้วกลับรู้สึกสนุก เล่นแล้วติด (ฮา) กราฟฟิกสดใส น่ารักดี และไม่กินสเปคเครื่องด้วยครับ เป็นอีกหนึ่งเกมดีๆที่อยากมาแนะนำต่อครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น