วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

Camera51 " แนะนำมุมกล้องที่เหมาะสมที่สุดในการถ่ายภาพ "

" มุมกล้อง " เป็นปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่ง ที่จะทำให้ภาพดูดี สวยงาม เฟอร์เฟค บางครั้งเพียงแค่ แมลงธรรมดาๆ แต่ถ้าถ่ายจากมุมดีๆ ก็อาจเป็นภาพที่สวยงามกว่าที่คิดก็เป็นได้ครับ ^^
คราวที่แล้วได้รีวิวแอพ DSLR Camera ที่สามารถถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอกันไปแล้ว ในวันนี้ผมจะรีวิวแอพที่มีชื่อว่า Camera51 ซึ่งมีฟีเจอร์เด็ดๆไม่แพ้กัน ในขณะที่คุณกำลังถ่ายรูป แอพนี้มีสามารถที่จะช่วยคุณวิเคราะห์ แนะนำมุมกล้องที่ดีที่สุด ในการถ่ายภาพ ราวกับว่ามีช่างถ่ายภาพมืออาชีพคอยแนะนำยังไงยังงั้น 
วิธีใช้งานก็ง่ายมากๆครับ เพียงแค่เปิดแอพขึ้นมา รอสักพักนึงก็จะมีรูปสี่เหลี่ยมขึ้นมา ให้เราเลื่อนโทรศัพท์ให้ตรงกับกรอบสี่เหลี่ยม เมื่อได้ภาพที่สวยงามตามต้องการแล้วก็ให้กดถ่ายได้เลยครับ บางครั้งก็จะมีคำแนะนำสั้นๆขึ้นมา อย่าง " Move Back " ก็ให้เราถอยหลังครับ
ต้องการให้แอพนี้ถ่ายอะไรก็ให้ใช้นิ้วจิ้มโฟกัสไปที่วัตถุชิ้นนั้นนะครับ แอพจะหามุมที่ถ่ายแล้วออกมาสวย และจัดหาตำแหน่งให้วัตถุนั้นดูโดดเด่น ให้อัตโนมัติครับ 
แอพนี้ถือเป็นแอพกล้องนำเสนอความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครกันเลยทีเดียวครับ สำหรับบางท่านที่ใช้กล้องสมาร์ทโฟนแล้วไม่ทราบว่า ถ่ายมุมไหนสวย ถ่ายมุมไหนเด่น แอพ Camera51 นี้ ช่วยได้ครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น