วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

[Trick or Treat] 30 App สยองขวัญ ต้อนรับ เทศกาล " Halloween " Part 3


ในที่สุดก็มาถึง 30 App สยองขวัญ Part 3 เป็นอย่างไรกันบ้างล่ะครับสำหรับแอพที่ผ่านมา ใน Part 3 นี้ปิดท้ายด้วยเกมสยองขวัญสำหรับวันฮาโลวีนนะครับ
21.Air Hockey Halloween


เกมนี้เป็นเกม Hockey ครับ จุดเด่นอยู่ที่ว่ามีลวดลายเป็น Monsters ต่างๆในเทศกาลฮาโลวีน จะเล่นเดี่ยว ฝ่าด่านไปเรื่อยๆปลดล็อคด่าน ปลดล็อค Monsters  หรือว่าจะเล่นกับเพื่อนก็ได้ครับ
22.Zombie Smasher


เชื่อว่าหลายๆคนคงจะรู้จักเกมดังอย่าง Ant Smasher เป็นเกมบี้มดครับ สำหรับฮาโลวีนต้องนี่เลย Zombie Smasher เป็นเกมบี้ซอมบี้ครับ ให้บี้เฉพาะซอมบี้และปล่อยคนให้รอดครับ ซอมบี้แต่ละตัวจะมีความสามารถแตกต่างกันไป
23.The Abandoned School


เกมนี้ เราจะต้องรับบทเป็นเด็กชายคนหนึ่งที่พยายามจะค้นหาความจริงเกี่ยวกับการตายของพี่ชายและแฟนสาวของเขา โดยจะต้องเข้าไปที่โรงเรียนร้าง มีฉากหลัง ที่เหมือนจริง มี Sound effects ที่หลอนเหมาะสำหรับเทศกาลฮาโลวีนซะทีเดียว . . . . 
อ่านรีวิวเต็มๆ The Abandoned School
24.Five Nights at Freddy's


เป้าหมายของเกมนี้คือเอาชีวิตรอดให้ได้ใน 5 คืน โดยเราจะต้องส่องกล้องวงจรปิดสังเกตความผิดปกติของเจ้า Freddy ภายในร้าน เราจะต้องกดปิดประตูกันพวก Freddy ไม่ให้เข้ามา แต่พลังงานนั้นมีจำกัดถ้าหมดล่ะก็จะไม่สามารถทำไรได้เลย และถ้าเจ้า Freddy เข้ามาได้ล่ะก็ หึ หึ หึ 
25.GUN ZOMBIE : HALLOWEEN



GUN ZOMBIE : HALLOWEEN เกมยิงผีสไตร์วันฮาโลวีน จุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่ว่ามีการออกแบบ Theme  แบบในเทศกาลวันฮาโลวีน และ Monsters จากเทศกาลฮาโลวีน ผมว่าเป็นเกมยิงผีที่สนุกไปอีกแบบ แนะนำให้โหลดมาลองเล่นครับ
26.Slendrina:The Cellar Free


มีผู้หญิงคนนึงชื่อ  Slendrina เธออาศัยอยู่ในห้องใต้ดิน ทำหน้าที่ป้องกันผู้บุกรุก วันหนึ่งเธอได้ตายลง และวิญญาณของเธอยังวนเวียนอยู่ในห้องใต้ดินแห่งนี้ โดยเกมนี้เราจะรับบทบาทเป็นผู้บุกรุกครับ จะต้องเก็บหนังสือเก่าๆ 8 เล่ม และจะต้องหากุญแจเพื่อที่จะหาทางออก แต่ถ้าพลาดไปเจอเธอเข้าก็ตามในรูปเลยครับ
27.Mental Hospital


เกมส์นี้เราจะต้องเข้าไปสำรวจในโรงพยาบาลร้างแห่งนึง เราจะต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ภายในโรงพยาบาลร้างแห่งนี้ มีทั้งบรรยากาศวังเวงน่ากลัว เสียง Sound Effects สุดสยอง และที่สำคัญมีผีเดินเพ่นพ่านด้วย
28.Eyes - The horror game


เกมนี้เราจะต้องเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง จะมีสัญลักษณ์เป็นตาสีแดง ให้เก็บถุงเงินทั้งหมด 20 ถุงที่ซ่อนอยู่ในบ้านหลังนี้ และที่แน่นอนในบ้านหลังนี้มีผีคอยตามหลอกหลอนคุณแน่ เกมนี้สามารถเช็คได้ว่าผีอยู่ตำแหน่งไหนของบ้าน
29.Forest


หลังจากพจญภัยในบ้านร้างที่มีผีกันไปแล้ว คราวนี้มาผจญภัยหนีผีในป่าช้ากันบ้างครับ โดยเราจะต้องหาเศษผลึก 5 เศษแล้วนำผลึกไปวางตรงแสงสีแดงรูป 5 เหลี่ยมให้ครบ 5 ก็จะชนะครับ แต่ระหว่างทางต้องคอยหลบหนีผีผู้หญิงเสื้อสีขาวไปด้วย
30.Halloween Countdown


ในเมื่อเตรียมพร้อมหมดทุกอย่าง แอพสุดท้ายนี้เอาไว้นับถอยหลังสู่วัน Halloween ครับ และขอให้ทุกท่านสนุกสนานและสุดสยองในเทศกาลวันฮาโลวีนนะครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น