วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

มายากลอ่านใจจากแอพ Androillusion


วันนี้ผมจะมารีวิวแอพเกี่ยวกับมายากลครับ แถมเป็นมายากลอ่านใจซะด้วย โดยเราจะต้องเลือกการ์ด 1 ใบ จาก 6 ใบที่มี แล้วคิดไว้ในใจ แล้วเจ้าหุ่นเขียวจะทายว่าเราจะหยิบการ์ดใบไหนครับ มาลองดูกันว่าเจ้าหุ่นเขียวจะอ่านใจเราได้ยังไง กับแอพที่มีชื่อว่า  Androillusion


เริ่มต้นมาเจ้าหุ่นเขียวจะเริ่มทักทายเราก่อน 


จะมีการ์ด 6  ใบมาให้คุณเลือก 


เลือกการ์ดจากในนั้นมา 1 ใบ ห้ามพูด ห้ามใช้นิ้วแตะหน้าจอ แค่เลือกการ์ดไว้ในใจกับพอครับ 


เอาล่ะครับเลือกการ์ดไว้ในใจ 1 ใบ (ผมเลือก K โพธิ์ดำครับ) 

 


จากนั้นเจ้าหุ่นเขียวก็จะบอกว่าให้มองตามันและจะทำการอ่านใจ (ไหนๆก็โหลดมาเล่นครับละรับมุขหน่อยละกัน ฮา) 

 

จะมีการ์ดมาให้ดูอีกครั้งครับ เฮ้ย !! มันทายถูก จะเห็นได้ว่าเจ้าหุ่นเขียวมันหยิบการ์ดที่คุณเลือกออกไปแล้ว ตอนแรกผมก็ไม่เชื่อนะแต่พอลองรอบต่อไปเรื่อยๆ เจ้าหุ่นเขียวมันทายถูกหมดเลยครับ 


ความจริงแล้วเป็นเพียงแค่ทริคง่ายๆเองครับ สามารถนำทริคนี้ไปเล่นหลอกเพื่อนให้งงเล่นได้ครับ ฮา ใครสนใจจะลองก็โหลดเลยครับ ของแบบนี้มันไม่ลองไม่รู้ครับ โหลดเลย !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น