วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิว เกม The abandoned school โรงเรียนร้างสยองขวัญ

           เอาล่ะครับหลังจากที่เรารีวิวเกมหลายๆแบบไปแล้ว ครั้งนี้ผมจะรีวิวเกมหลอนๆกันบ้างนะครับ ซึ่งเกมนี้มีชื่อว่า The abandoned school ซึ่งเกมนี้มี Blackground Story ที่ดี ภาพที่มีลักษณะแบบสมจริง และเสียง sound effects ที่น่าตื่นตาตื่นใจ หลอนจนคุณต้องขนหัวลุก 
         เกมนี้เราจะต้องรับบทเป็นเด็กชายคนหนึ่งที่พยายามจะค้นหาความจริงเกี่ยวกับการตายของพี่ชายและแฟนสาวของเขาที่เสียชีวิตลงอย่างเป็นปริศนา ซึ่งเขาจะต้องเข้าไปในโรงเรียนร้างแห่งหนึ่ง ท่ามกลางความทรงจำที่เรือนราง เบาะแสของพี่ชายจะปรากฏออกมาเรื่อยๆในแต่ละด่าน ถึงจะบอกว่าเป็นโรงเรียนร้าง.... แต่รู้สึกเหมือนไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว
ด่านของเกมนี้ก็เริ่มต้นจากหน้าประตูโรงเรียน ให้สัมผัสสิ่งของต่างๆภายในโรงเรียนหลายๆครั้งก็จะเกิดการเปลี่ยนแปลงของสิ่งต่างๆ  สัมผัสที่โซ่หลายๆครั้งเพื่อจะคลายโซ่ออกจากประตู สัมผัสที่หน้าต่างที่มีรอยร้าวหลายๆครั้งเพื่อให้กระจกแตก อย่างนี้เป็นต้นครับ
ผู้หญิงในรูปผมสั้นพอเวลาผ่านไปผมของผู้หญิงในรูปยาวขึ้นมาโดยไม่ทันสังเกต
ด่านต่างๆภายในเกมนี้ ก็จะมีอยู่ด้วยกันหลายห้อง มีทั้งห้องน้ำ ห้องศิลปะ หรือ แม้แต่ตรงทางขึ้นตรงบันไดก็มีนะครับ
บางด่านก็ให้ดูกระดาษใบนึง พอเวลาผ่านไปตัวหนังสือที่เขียนด้วยเลือดก็จะปรากฏ
เห้ย !! รูปปั้นหัน !!
กดดูฟิลม์รูปภาพตอนแรกเจอเพียงแค่เด็กสองคน พอไปทำอย่างอื่นก็แล้วกลับมาดูอีกกลับมี 3 คน !! 
        ในความคิดของผมเกมนี้ก็ไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไหร่หรอกครับ ทำใจกล้าๆแล้วลองเล่นดูนะครับ =w= นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นนะครับ ใครสนใจที่จะลุ้นระทึกไปกับเกมนี้ ก็สามารถดาวโหลดได้ที่ Play store หรือ ลิงค์ข้างล่างนะครับ
คลิกที่รูปเพื่อ Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น