วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

[Trick or Treat] 30 App สยองขวัญ ต้อนรับ เทศกาล " Halloween " Part 1


สวัสดีครับ สาวก Android ทั้งหลาย ช่วงนี้ก็กำลังจะเข้าใกล้วันฮาโลวีนเข้าไปทุกที เชื่อว่าหลายๆคนอาจอยากสร้างบรรยากาศให้คึกคักต้อนรีบเทศกาลวันปล่อยผีหรือวันฮาโลวีนที่กำลังจะมาถึง บางคนอาจจะเปลี่ยนวอลเปเปอร์ให้ดูน่ากลัว โหลดริงโทนเสียงหลอนๆมาเป็นเสียงเรียกเข้าบ้าง หรือแม้แต่โหลดแอพสยองขวัญต่างๆมาประดับเครื่อง ในวันนี้ผมได้รวบรวม 30 แอพสยองขวัญสำหรับต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ไว้ให้สาวก Android เลือกโหลดกันครับ
1.Halloween Widgets


Halloween Widgets ชื่อก็บอกตรงตัวอยู่แล้วครับ แอพนี้ใช้เป็น Widgets ตกแต่งหน้าจอครับ เมื่อเราสัมผัสที่ Widgets จะมีเสียงที่น่ากลัวออกมา
2.Horror House Live Wallpaper


Horror House Live Wallpaper เป็นวอล์เปเปอร์เคลื่อนไหวบ้านร้างที่มีกราฟฟิกสมจริง สวยงามและเหมาะกับเทศกาลวันฮาโลวีน
3.ริงโทนฮาโลวีนที่น่ากลัว


แอพนี้จะรวมเสียงหน้ากลัวต่างๆ สามารถตั้งค่าให้เป็นเสียงริงโทน เรียกเข้าหรือเสียงแจ้งเตือนได้โดยการกดค้างที่รูปที่ต้องการครับ
4.Halloween Camera 


แอพนี้้ใช้สำหรับแต่งภาพครับ จะมีเฟรมเทศกาลฮาโลวีนต่างๆมาให้เลือก
5.ผี


ชื่อสั้นๆง่ายๆเลยครับแอพนี้ เป็นแอพีที่ใช้จับคลื่นวิญญาณครับ มีทั้งแบบแผนที่ กล้อง เสียงเลยครับ เหมาะกับใช้เล่นทดสอบความกล้าในวันฮาโลวีนเลยล่ะครับ แอพนี้ใช้เพื่อความบันเทิงนะครับ
6.Halloween Live Wallpaper


แอพนี้เป็น Live wallpaper ณ บ้านร้างแห่งนึง แต่มันไม่ธรรมดานะครับ มีเอฟเฟคหลายอย่างมาก มีทั้งฝนตก ฟ้าแลบฟ้าร้อง อยู่ดีๆคนถือมีดก็โผล่มาหลังจากฟ้าแลบบ้าง ไฟในบ้านดับ หน้าต่างเปิดเอง เรียกได้ว่า Wallpaper นี้สารพัดเลยล่ะครับ
7.ZombieBooth


สำหรับต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน แอพชื่อดังนี้จึงขาดซะไม่ได้ เป็นแอพแต่งภาพให้หน้าคุณเหมือนซอมบี้จะใช้เป็นรูปโปรไฟล์หรือส่งไปหลอกเพื่อนให้ตกใจเล่นก็ได้นะครับ ฮ่า ฮ่า
8.Scare your Friends


แอพนี้ก็เป็นอีกแอพนึงที่ขาดไม่ได้ครับในวันฮาโลวีน แอพนี้เอาไว้แกล้งเพื่อนครับ เราสามารถตั้งเวลาที่ผีจะโผล่ได้ เลือกเสียง เลือกผี เมื่อเลือกเสร็จแล้วกด Start แล้วเอาโทรศัพท์ไปให้เพื่อนเล่นครับ รับรองกรี๊ดดด ลั่น (ฮ่า ฮ่า ฮ่า)
9.Halloween Live Locker Theme 


ให้ทำการโหลดแอพ Locker Master มาลงเครื่องก่อนนะครับ
สำหรับคนที่อยากให้น่ากลัวตั้งแต่ Lock Screen เลย ผมก็แนะนำแอพนี้เลยครับ เป็น หน้า Lockscreen แบบเคลื่อนไหวซะด้วย ลงกดตรงช่องว่างตรงบ้านดูสิ หึ หึ หึ ..  .

10.GhostCam


มาลองทำภาพติดวิญญาณสยองขวัญด้วย Ghostcam แอพนี้ใช้สำหรับทำภาพติดวิญญาณครับ มีให้เลือกอยู่ด้วยกัน 3 โหมด มีทั้งแบบถ่ายแล้วติดผีอัตโนมัติ ตัดต่อผีจากกล้องและ Gallery ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น