วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Androidify สร้าง Android ในแบบของเรา


มีอะไรให้เล่นอีกแล้ว สำหรับสาวก Android ที่จะสนุกกับการสร้างตัวละครของตัวเอง (Avatar) โปรแกรมนี้มีชื่อว่า "Androidify "  ซึ่งจะมีฉาก เสื้อผ้า และของตกแต่งมากมาย ให้เพื่อนๆ สามารถตกแต่งตามสไตล์ให้เป็นแบบที่เราต้องการได้ จะเป็นสไตล์แบบตัวเรา แบบเพื่อน แบบคนในครอบครัว หรือแบบไหนก็ได้ สามารถยืด หด เปลี่ยนทรงผม ใส่เสื้อ ใส่หมวก หน้าตา เปลี่ยนสี ใส่แว่น รองเท้าสเก็ต มีหนวด ไว้เครา แขนยาว ผมหยิก ใส่ลายเสื้อ อ๊ากก !! พูดได้ว่าปรับแต่งได้เกือบทุกอย่าง เว้นแต่ลักษณะตัวที่ยังคงความเป็น Android อยู่เท่านั้นเอง
            หลังจากที่เราสร้างหุ่น Android แบบของเราแล้ว เราสามารถแชร์รูปหุ่นยนต์ตัวนี้ กับเพื่อนก็ได้, หรือจะตั้งไว้เป็นรูปในโปรไฟล์ของเราก็ได้, หรือจะเอาไปใช้อะไรก็ได้ตามใจเรา ใครสนใจก็สามารถดาวโหลดทาง Play Store ได้เลยครับ ใครออกแบบเสร็จแล้วก็ลองเอามาแชร์กันนะครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น