วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Sea Battle สงครามเรือกระดาษ

สวัสดีครับสาวก Android ทั้งหลาย ช่วงนี้มีวันหยุดยาวหลายวัน เชื่อว่าหลายๆคนคงจะเบื่อกับการที่ไม่มีอะไรทำ สำหรับคนที่ต้องการจะหาเกมอะไรเล่นๆ ไว้แข่งกับเพื่อน สนุกๆ วันนี้ผมมีเกมมาแนะนำเกมนึง ซึ่งมีชื่อว่า Sea Battle 


เป็นเกมง่ายๆรูปภาพดูคลาสสิกดี เป็นเกมให้เลือกยิงจุดไหนก็ได้ ถ้าโชคดีก็จะยิงโดนเรือที่ฝ่ายตรงข้ามวางไว้ได้ และผลัดกันยิงเรื่อยๆคนละตา ถ้าใครยิงเรือที่ฝ่ายตรงข้ามซ่อนไว้ได้หมดก็ชนะครับ


เริ่มต้นมาก็จะมีเรือมาให้วาง วางเรือยังไงก็ได้ตามใจเราเลยครับ หรือจะกด Auto เลยก็ได้ เสร็จแล้วกด Next


ขวามือคือเรือที่ฝ่ายตรงข้าม ซ้ายมือคือเรือที่เราวางไว้  เราจะไม่สามารถมองเห็นเรือที่ฝ่ายตรงข้ามวางไว้ได้ 


ให้ทำการสุ่มยิงไปเรื่อยๆ จะผลัดกันยิงคนละตา ถ้าโชคดีก็อาจจะโดนสักลำครับ (อาศัยดวงล้วนๆ) ถ้ายิงเรือที่ซ่อนอยู่ของฝ่ายตรงข้ามครบเมื่อไหร่ก็เป็นอันจบเกมครับ 


สำหรับใครที่อยากจะเล่นสนุกๆแข่งขันกับเพื่อนๆ ก็มีโหมดสำหรับเล่นสองคนด้วยนะครับ หรือจะเล่น Online หรือเล่นผ่าน Bluetooth ก็ได้


เป็นอีกเกมที่ผมคิดว่าเหมาะกับเล่นแก้เซ็งหรือไว้เล่นสนุกกับเพื่อน ไว้คราวหลังนะครับผมจะมารีวิวเกม Android ที่เล่นได้หลายคนนะครับ สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนครับ สวัสดีครับ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น