วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2560

#แอพที่มันมีงูออกมา !!

        เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่มีการแชร์และกล่าวถึงกันอย่างมากมายในโลกโซเชียล สำหรับคลิปสาวสวยคนหนึ่ง ที่เดินมาขอเพลงดีเจ แต่จำชื่อเพลงไม่ได้ เลยได้บอกดีเจไปว่า "เพลงที่มันมีงูออกมาอ่ะ" พร้อมออกเต้นชูมือประกอบ จนกลายเป็นกระแสโด่งดังชั่วข้ามคืน 
แต่ดีเจนี่ก็เก่งนะครับ เปิดเพลงได้ตรงกับที่สาวสวยคนนั้นต้องการได้ถูกต้องด้วย... ออกทะเลไปไกลซะแล้ว วันนี้ผมจะมาเขียนเกี่ยวกับแอพที่มีงูออกมานะครับ ไม่ใช่เพลงที่มีงูออกมา !!
เปิดแอพขึ้นมาหน้าจอ Loading จะมีเกล็ดความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับงูออกมาให้อ่านเล่นเพลิน ๆ ครับ และได้มีการบอกข้อมูลวิธีการใช้แอพ
หน้าจอการตั้งค่า เราสามารถเซ็ตได้ว่าจะให้งูโผล่มาตอนไหน , อยากได้งูตัวขนาดใหญ่แค่ไหน , เลือกได้ว่าจะให้มีเสียงหรือไม่ เมื่อตั้งค่าเสร็จให้ทำการกด แสดงงู ครับ
 
เท่านี้ก็จะมีงูเลื้อยออกมาบนหน้าจอ ในขณะที่งูเลี้อยอยู่ ผู้ใช้ยังสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ บนมือถือได้ ไม่ว่าจะเป็น ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเฟส ตอบไลน์ ก็ทำได้หมดครับ
สามารถเอางูออกได้โดยกดแถบรูปงู บน Status Bar ครับ ก็.. เป็นแอพเกรียน ๆ ตัวนึง ที่เอาไว้สำหรับแกล้งเพื่อน ใครสนใจก็สามารถหาดาวโหลดได้ใน Play store ครับ 

ปล.แอพนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับกระแสเพลงที่มีงูออกมาแต่อย่างใด แต่ก็เอามาเขียนซะงั้น

ขอบคุณเจ้าของรูปภาพครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น