วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2560

สติ๊กเกอร์ [ Line ] อะไรจะกวนได้ขนาดนี้

        ในแต่ละวันคนเราก็ต้องพบกับความเครียดมากมาย ไหนจะรถติด งานเยอะ เตรียมอ่านหนังสือสอบ หรืออะไรก็ตามแต่ เราก็ควรที่จะผ่อนคลายเครียด และหันมาเพิ่มรอยยิ้มให้กับตัวเองกันบ้าง ยิ่งสมัยนี้การเข้าถึงโลกโซเชียลกลายเป็นเรื่องที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เมื่อได้รับความเครียดจากโลกความเป็นจริง ก็สามารถหาสิ่งต่าง ๆ บนโลกโซเชียล มาบันเทิงจิตใจ การแชทกับคนที่ไว้ใจ หรือแม้กระทั่งการส่งสติ๊กเกอร์เพื่อแสดงอารมณ์ ซึ่งเป็นอะไรที่ฮิตกันมาก สติ๊กเกอร์แต่ละอันก็ทั้งแปลก ทั้งฮา มีความน่ารักและความกวนปน ๆ กันไป บางครั้งเวลาเราเครียด ไม่แน่นะ สติ๊กเกอร์ไลน์กวน ๆ ที่เห็นแล้วอดขำไม่ได้พวกนี้เนี่ย มันอาจจะช่วยให้เราลืมความเครียดไปพักหนึ่ง แล้วเผลอยิ้มหัวเราะออกมาก็ได้นะ

1.เจี๊ยบ เลียบด่วน
หลายคนคงพอรู้จักเพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ที่คอยแซวกระแสสังคมตลอดเวลา ดูจากภาษาที่ใช้ในเพจแล้ว ยิ่งต้องไม่ให้พูดเลยครับว่าสติ๊กเกอร์จะออกมากวนขนาดไหน

2.เติมคำขำๆ
เป็นสติ๊กเกอร์เล่นมุขทายคำจากภาพแบบง่าย ๆ ส่วนมากจะดูกวนโอ้ยเป็นส่วนใหญ่ โดนเองมากับตัว ผมต้องมานั่งคิดว่ามันคืออะไร

3.อย่าส่งให้คนฉลาดน้อย
สติ๊กเกอร์ทายคำที่ฮาร์ดคอร์กว่าอันบน อะไรจะขนาดนั้น คนที่เคยเรียนสายวิทย์ - คณิตน่าจะรู้จักกันดี แต่ต้องเป็นคนที่เก็ตมุขด้วยนะ!! เผลอ ๆ อาจงงทั้งคนส่ง ทั้งคนรับ

4.Intuitive expression & Intuitive expression 2
สติ๊กเกอร์ไลน์ตัวอะไรไม่รู้ หัวล้าน ๆ  ท่าทางและสีหน้าของเจ้าตัวนี้นี่มีแต่ฮา ๆ ทั้งนั้น

5.อย่าซื้อนะ ผมทำไว้ใช้เอง

ตามชื่อเลยครับ ทำไว้ใช้เอง.....เอ่อ..... ผมว่า....คงไม่ได้ใช้เองคนเดียวแล้วล่ะครับ

6.ไก่จ๋า มุขเสี่ยว
 
สติ๊กเกอร์รูปไก่เรียบง่ายเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ข้อความเสี่ยวเสี่ยว ๆ  ที่เล่นเองตบเองของมันนี่ค่อนข้างกวนในระดับนึงเลยนะ

7.คำผวนเสี่ยวๆ

สติ๊กเกอร์เสี่ยว ๆ อีกแล้วครับ รวบรวมคำผวนเสี่ยว ๆ โดน ๆ เอาไว้

8.หอยนางรม

ก็ไม่รู้หรอกนะครับ ว่ามาถึงจุดนี้ได้ไง จุดที่นำหอยนางรมมาทำเป็นสติ๊กเกอร์ไลน์ 

9.Sexy Lizard

หอยนางรมที่ว่าหนักแล้ว ตัวนี้นี่หนักเลยครับ แต่ส่งไปเหมือนด่าตัวเองยังไงก็ไม่รู้ (ฮา) สติ๊กเกอร์ 4 อันล่างส่งไปทั้งตัวในแชทกลุ่มก็ระวังโดนเพื่อนเตะเอานะครับ 

10.(anime)ยุ่งยาก
ปิดท้ายด้วยสติ๊กเกอร์รูปไข่หน้าตากวน ๆ มีแขนมีขา มาพร้อมกับท่าทางการเคลื่อนไหวล้อเลียนทุกรูปแบบ ที่สุดแห่งความกวนแล้วครับ ส่งบ่อย ๆ ได้บินออกจากกลุ่มแน่ครับ 5555
        เคยมีคนบอกไว้ว่า เมื่อคนเราได้รับสติ๊กเกอร์ จะรู้สึกว่าอีกฝ่ายที่ส่งมามีอารมณ์แบบสติ๊กเกอร์ที่ส่งมานั้นจริง ๆ เมื่อเราได้รับสติ๊กเกอร์แสดงความรู้สึกเชิงบวกจะทำให้มีความสุขมากขึ้นด้วย ในส่วนของสติ๊กเกอร์ด้านบนนั้น.... ผมเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น