วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559

[ รีวิว ] Pokémon Go แถวบ้านผมเอง

แถวบ้านผมแทบไม่มี Pokemon แปลก ๆ โผล่มาเลย วัน ๆ ก็นกหนูหนอน จะมีตัวแปลก ๆ มาก็นาน ๆ ครั้ง แต่หลังจาก Pokemon Go มีการเปลี่ยนรังของ Pokemon เมื่อเร็ว ๆ นี้ Pokemon แถวบ้านผมก็มีตัวแปลก ๆ หายากเกิดมากขึ้น จนเป็นแรงบันดาลใจให้ผมเขียนรีวิวในครั้งนี้ครับ
บ้านของผมอยู่ในซอยสามัคคี 28 หมู่บ้านภัทรนิเวศน์ จังหวัดนนทบุรี ครับ ตามในแผนที่เลย ส่วนใหญ่ Pokemon ที่ออกบ่อยแถว ๆ บ้านคือ eevee ครับ 
ขอบเขตการหาของผมเริ่มตั้งแต่โรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ยาวจนถึงแขวงท่าทรายเลยครับ รวมถึงซอยแถวบ้านผมด้วย แนะนำให้ใช้มอเตอร์ไซต์ หรือจักรยานก็ได้ครับ เดินเอานี่เหนื่อยแย่ และนี่คือคร่าว ๆ ของตัวที่โผล่มาบริเวณระแวกตลาดประชานิเวศน์ 3 ครับ 
บริเวณนี้นานครั้ง ๆ จะมีเงาแปลก ๆ ออกมาให้ได้ล่ากัน ส่วนมากตัวหายากเกิดบริเวณรอบนี้ตลอด แต่จะมีช่วงของมันอยู่ครับ ที่ตัวหายากจะเกิดมารัว ๆ แล้วก็เงียบยาว
ต่อมาจะเป็นบริเวณรอบโรงเรียนอนุบาลยุวัจฉรานะครับ บริเวณนี้จะไม่ค่อยเกิดตัวหายากมากนัก ส่วนมากจะเป็น นก หนู หนอน ตัวหายากจะเกิดน้อยกว่าที่ตลาด
ตกใจจนถ่ายรูปมาซะเยอะเลย ขอถอนคำพูดที่ว่าตัวหายากไม่ค่อยเกิดนะครับ (ฮา) ต่อมาเป็นซอยบ้านผม บริเวณหมู่บ้านภัทรนิเวศน์ ครับ

นอนอยู่บ้านเฉย ๆ พิคาชู มาหาถึงบ้านเลยครับ ฮ่า ๆ
เห็นเงาคาแม็กโผล่มา ผมนี่ถึงกับตากฝนออกมาจับเลยครับ 
สรุปโดยรวมนะครับ แถวนี้มี eevee เยอะมาก ตัวหายากนาน ๆ จะโผล่มาครั้งนึงครับ แต่ตัวหลัก Starter 3 ตัวแรกโผล่มาครบแน่นอนครับ ส่วนมากจะเป็นฟุชิจินาเดะเป็นส่วนใหญ่ 
หลังมีการเปลี่ยนแปลงรังของ Pokemon แถวบ้านผมก็มีตัวหายากเกิดขึ้นมากกว่าแต่ก่อน จนผมเปิด Dex ไปได้หลายตัวเลย แล้วแถวบ้านเพื่อน ๆ ล่ะครับ มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้างก็นำมาแชร์แลกเปลี่ยนกันได้นะครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น