วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2559

[ รีวิว ] Vector หนีจากการไล่ล่าขององค์กรชายชุดดำ

        เกมส์ Vector เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่อยู่ในองค์กรชุดดำ ทุกคนในที่นี้จะถูกสวมเครื่องควบคุม เพื่อให้ตกอยู่ภายใต้อำนาจ ซึ่งตัวเอกเราก็ทนไม่ได้ที่จะทำงานให้กับองค์กรนี้ จึงได้ถอดเครื่องควบคุมแล้วหนีออกมา แต่แน่นอนองค์กรชุดดำไม่ให้โอกาสสำหรับคนทรยศ ก็ต้องออกมาตามล่าเราอย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อกำจัด ไม่ให้ความลับขององค์กรรั่วไหล
        Vector เป็นเกมส์แนว Action ที่จะทดสอบความเร็วในการตอบสนองของผู้เล่น  หน้าที่ของคุณคือบังคับตัวละครให้วิ่ง กระโดด สไลด์ ปีนป่าย ทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ถูกจับ เพื่อให้พ้นจากการไล่ล่าขององค์กร และ เพื่อความเป็นอิสระ
มีให้เล่นถึง 2 โหมดด้วยกัน 
- โหมดคลาสิกจะได้รับบทเป็นบุคคลที่หลบหนีจากองค์กร 
- โหมดผู้ล่าเราจะได้รับบทเป็นผู้ล่าซะเอง ที่ต้องวิ่งตามบุคคลที่หลบหนี
        เมื่อเริ่มเล่น ตัวเราจะเป็นเงาสีดำวิ่งไปทางขวาเรื่อย ๆ และจะมีเงาของคนไล่ล่าวิ่งตามมาด้วย ระหว่างทางจะมีอุปสรรคต่าง ๆ เราจะต้องหลบหลีกเพื่อให้เกิดการติดขัดน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ 
        ในการปลดล็อคด่านต่อไปนั้น จะต้องมีจำนวนดาวครบตามที่กำหนด
        วิ่งไปถึงเส้นชัยก็ว่ายากแล้ว ยังจะต้องเก็บให้ครบ 3 ดาวอีก ซึ่งท้าทายพอสมควร การจะได้สามดาวนั้น จะต้องเก็บบล็อคสี่เหลี่ยมสีขาวให้ครบทุกอัน ใช้ท่าถูกต้องและครบตามที่กำหนด และสุดท้ายต้องวิ่งให้ถึงเส้นชัยครับ
        ผมล่ะชอบท่วงท่าลีลาในการหนีจริง ๆ เป็นการเคลื่อนไหวที่ดูลื่นไหลสวยงามไม่ติดขัด และมีท่าเยอะมาก ซึ่งแต่ละท่านี่ก็เท่มาก ๆ ครับ 
        สุดท้ายนี้ก็อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ลองโหลดมาเล่นกันดู รับรองสนุกแน่ครับ ส่วนผมขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะครับ ^^
ดูภาพอาจจะยังงง ๆ ลองชม Trailer ดูสิครับ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น