วันพุธที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Gallary Lock ซ่อนรูประดับมืออาชีพ !!

     คราวที่แล้วผมได้รีวิวแอพตัวนึงซึ่งมีชื่อว่า Hide it Pro ซึ่งมีความแนบเนียนสุดๆกันไปแล้ว คราวนี้ผมจะรีวิวแอพที่เนียนยิ่งกว่า เรียกได้ว่า ไม่เหลือร่องรอยกันเลยทีเดียว !! บางคนอาจจะงง เอ๊ะ โหลดมาชื่อก็ไม่เปลี่ยนจะเนียนกว่า Hide it pro ได้ไง ลองอ่านรีวิวก่อนก็ได้ครับแล้วค่อยตัดสินใจ


จุดเด่นของ Gallary Lock

- ซ่อนไอคอนได้
- เข้าแอพทางอื่นไม่ได้ นอกจากทำตามเงื่อนไขที่เราตั้ง 
- มีการล็อคถึง 2 ชั้น แต่ไม่ยุ่งยากสำหรับเจ้าของเครื่อง(แค่หาแอพให้เจอก็เต็มกลืนละครับ ไหนจะวิธีเข้าอีก  และรหัสที่เราตั้งไว้อีก)



ทราบจุดเด่นของแอพนี้กันแล้วนะครับ ต่อมาผมจะรีวิววิธีซ่อนรูปนะครับ

        หลังจากลงแอพมาแล้วระบบจะยังไม่ทำการซ่อนจนกว่าเราจะไปตั้งค่าครับ รหัสเริ่มต้นที่แอพตั้งมาคือ 7777


ให้ทำการสร้างโฟลเดอร์ เมื่อสร้างเสร็จให้เข้าไปในโฟลเดอร์และกดเพิ่มรูปภาพ/วีดีโอ


เมื่อเลือกรูปที่ต้องการได้แล้วให้กด + ตรงขวาบน


ต่อมาให้ไปที่ตั้งค่า ติ๊กถูกตรง Strealth Mode จะมีแอพที่ชื่อว่า จะมี Strealth Mode Endbler ขึ้นมาให้เรา
ติดตั้ง

 

เท่านี้ก็วางใจไปได้เปราะนึงละครับ ต่อมาให้กดไปที่ ตัวเลือกรหัสผ่านเพื่อทำการเปลี่ยนพาส 
*** แนะนำให้ตั้งทั้งแบบตัวเลขและแบบแพทเทิร์น ***


ต่อมาให้ไปที่ ตั้งค่าขั้นสูง และกดที่การป้องกันการบังคับถอนการติดตั้ง 
(ถ้าเกิดมีใครไปถอนการติดตั้งแอพ รูปที่เราซ่อนไว้จะหายไปด้วยนะครับ)

 

เท่านี้ก็เสร็จละครับ ลองมาดูที่หน้า app drawer จะเห็นได้ว่าแอพหายไปแล้ว


ส่วนวิธีเข้าแอพนะครับ ให้ไปที่โทรศัพท์ และกด * และตามด้วยรหัสที่เราตั้งไว้และกดโทรออก
(สมมุติว่าผมตั้งไว้ว่า 1234 ก็ให้กด *1234)


ก็จะเจอหน้าจอให้เราปลดล็อคและเข้าสู่แอพครับ


    ที่เหลือก็อย่าทำตัวให้มีพิรุธจนโดนจับได้ และบังคับให้ใส่พาสนะครับ ^^   ขอให้โชคดีครับ 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น