วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2562

My Beach HD วอลเปเปอร์ริมทะเลต้อนรับหน้าร้อน

        ในช่วงอากาศร้อนสุดขั้วแบบนี้ ใครหลายคนก็คงนึกถึง "ทะเล ต้นมะพร้าว และสาว ๆ ในชุดบิกินี " อยากจะไปเล่นน้ำให้เย็นชื่นใจ แต่บ้านก็อยู่ห่างไกลซะเหลือเกิน งั้นมาโหลดแอพคลายร้อนดูเล่นไปก่อนแล้วกันครับ (มันเกี่ยวกันมั้ยเนี่ย 555) แม้ไม่ช่วยให้หายร้อนจากอากาศได้ แต่อย่างน้อยก็ช่วยให้เพลินจนลืมอากาศร้อนได้บ้าง 
My Beach HD เป็นวอลเปเปอร์เคลื่อนไหว ชายหาดริมทะเล ที่สวยงามที่สุดตั้งแต่ที่ผมเคยเจอแล้วครับ ได้บรรยากาศราวกับว่าอยู่ทะเลจริง ๆ  นั่งผ่อนคลายใต้ร่ม ท่ามกลางหาดทราย ที่มีอุปกรณ์ตักทรายวางทิ้งไว้ ฟังเสียงคลื่นอันเงียบสงบ มีเมฆลอยผ่านตาไป ลูกบอลชายหาดที่ตกอยู่ รอยเท้าบนหาดทราย และแสงอาทิตย์สาดส่อง 
บรรยากาศทะเลยามกลางคืน

ยามกลางคืนก็ได้เห็นพระอาทิตย์ตก ท้องฟ้ายามโพล้เพล้ใกล้มืด ยามดึกอากาศหนาวก็มีกองไฟ ร่มที่หุบลง บรรยากาศอันเงียบสงบ นั่งมองพลุที่ถูกจุดขึ้นทะยานสู่ท้องฟ้า พร้อมกับชมหมู่ดาวระยิบระยับ มองห่างออกไปเห็นแสงจากเมืองขนาดใหญ่ 
ท้องฟ้าสามารถปรับเปลี่ยนได้ หรือจะตั้งค่าให้เดินไปตามเวลาจริงก็ได้ครับ บางอย่างต้องเสียตังค์ซื้อตัวเต็มจึงจะสามารถปรับแต่งอะไรหลาย ๆ อย่างเพิ่มเติมได้ เช่น สีร่ม ท้องฟ้า แต่ผมว่า ขนาดเวอร์ชั่นฟรี ยังสวยขนาดนี้ แล้วถ้าตัวเต็มล่ะ จะสวยงามมากขนาดไหน ^^
ฟรี
ตัวเต็ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น