วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2562

รีวิว The Fishercat เกมแมวเหมียวนักตกปลา

        เกมนี้คงไม่มีอะไรมาก สำหรับใครที่ชอบตกปลาไม่ควรพลาด โดยเกม The Fishercat นี้ ตัวเราจะได้รับบทเป็นแมวน้อย นั่งเรือออกไปตกปลา เพื่อแลกเงินในแต่ละวัน 
เริ่มต้นบนเกาะที่ไม่ค่อยมีอะไรมากนัก ได้เวลานั่งเรือออกไปหาปลากันแล้ว ~
เนื่องด้วยออกซิเจนที่จำกัด ยิ่งเวลาผ่านไปออกซิเจนยิ่งลดลง ยิงฉมวกจับปลาก็ลดอีก ทำให้แมวเหมียวของเราดำน้ำจับปลาได้ไม่นานนัก 
ต้องนำเงินที่ได้จากการตกปลา มาอัพเกรดอุปกรณ์ในการตกปลาต่าง ๆ เช่น อัพถังออกซิเจนให้แมวของเราดำน้ำตกปลาใต้น้ำได้นานขึ้น ปืนฉมวกเพิ่มความแรงและความเร็วของฉมวก ทำให้จับปลาได้ดียิ่งขึ้น 
ปลดล็อคเรือเพื่อเดินทางสู่เกาะใหม่ ๆ พบกับปลาชนิดใหม่ ๆ หรือจะซื้ออุปกรณ์ช่วยในการตกปลาต่าง ๆ พวกตาข่าย , อาหารล่อปลา และระเบิด เป็นต้นครับ
มีภารกิจให้ทำ จะให้ไปจับปลาชนิดนั้น ๆ ทำให้สำเร็จ เพื่อรับเงินรางวัล 
ปลาแต่ละตัวจะมี ราคาและพฤติกรรมที่แตกต่างกันไป บางตัวตกง่าย บางตัวว่ายเร็วสามารถหนีเบ็ดได้อีกด้วย บางตัวจะออกมาเฉพาะบางวัน บางตัวก็มาดักกินปลาที่เราตกได้หน้าตาเฉย 
มาลองดูปลาพิเศษต่าง ๆ กันครับ
- Air Fish ก็ตามชื่อเลยครับ ถ้าเราตกปลาชนิดนี้ได้ จะทำให้เราได้อากาศเพิ่มมากขึ้น แนะนำว่าถ้าเจอให้รีบตกครับ
- Ad Fish มันคือปลาโฆษณาครับ ถ้าจับมาหลังขึ้นจากน้ำจะมีโฆษณาขึ้นมาให้ดูเพื่อรับเหรียญเพิ่มเติม (ขายของเก่ง ~)
- Goldfish ถ้าเราตกปลาชนิดนี้ได้ ปลารอบข้างจะกลายเป็น Coin Fish ทั้งหมด
- Ocquid มันจะเข้ามาเกาะเพื่อให้เรายิงฉมวกออกไปไม่ได้ ออกซิเจนก็ลดเร็วถ้าถูกมันเกาะเข้า ต้องรีบยิงทิ้งก่อนที่มันจะมาเกาะ
 ยังมีปลาอีกมากมายที่ยังไม่ค้นพบ ก็ต้องตามหาต่อไปครับ ^^
        เอาเป็นว่าเป็นเกมจับปลาได้เพลิน ๆ เล่นได้เรื่อย ๆ สะสมสมุดภาพปลาหายากให้ครบทุกแบบ เล่นเพลิน ไม่มีระบบ Energy ไม่ต้องรอเวลา อยากเล่นตอนไหนก็เล่นได้ ไม่มีเบื่อแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น