วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2561

[ รีวิว ] Pokémon Go อีเว้นท์ในอดีต (Before Gen 3)

        หลังจาก Water Festivals ผ่านไป ผมก็ยังเล่นบ้างไม่เล่นบ้าง แต่ก็ยังคงแคปภาพเก็บไว้ตลอด วันนี้ผมจะนำภาพเหล่านั้นมาลง บอกเล่าเรื่องราวที่ผมได้เล่นมานะครับ อาจจะมีบางอีเว้นท์ที่ผมพลาดไป ก็คือช่วงที่ผมไม่ได้เล่น ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
        The Solstices เป็นอีเว้นท์ที่จะปล่อยโปเกม่อนธาตุไฟและน้ำแข็งออกมามากขึ้น ซึ่งน่าสนใจทีเดียว เพราะเราจะได้เจอกับ Charmander , Cyndaquil , Growlithe , Houndour , Ponyta , Swinub , Vulpix , Sneasel , Magmar , Cloyster และโปเกม่อนประเภท ไฟ และ น้ำแข็ง ตัวอื่น ๆ อีกด้วย
ตลอดอีเว้นท์นี้จะได้รับ EXP คูณ 2 ในการโยนบอลเข้าวงกลมแล้วได้่โบนัส  Nice , Great , Excellent การปาบอลโค้ง และจากการฟักไข่อีกด้วยครับ
ผลลัพธ์ก็อย่างที่เห็นครับได้มาเยอะมาก จนเก็บแคนดี้ครบ และสามารถวิวัฒนาการเปิด Dex ไปได้หลายตัวเลย คุ้มค่ามากครับ อีเว้นท์นี้ ^^
        มีการเปลี่ยนแปลงหน้าปกตอนเข้าเกมส์ เพื่อโปรโมทระบบยิมแบบใหม่ ที่จะมาพร้อมกับ Raid Battle ซึ่งจะมีโปเกม่อน CP สูง ๆ มาปรากฏตัวขึ้นบนยิม ให้เหล่าเทรนเนอร์ได้ร่วมมือกันตี ผมว่าเป็นสีสันของเกมส์นี้เลยก็ว่าได้ เหมือนใน Trailer ตอนเปิดตัวเกมส์เลยครับ 
มีการปล่อยโปเกม่อนในตำนานมาลงในเกมส์เป็นครั้งแรกในระบบ Raid Battle ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าเทรนเนอร์เป็นอย่างมาก (*0*) ตรงไหนที่มีบอสเกิดก็จะเห็นคนยืนรุมถือโทรศัพท์กันเยอะมาก จนคนแถวนั้นตกใจได้เลยครับ
         Happy Birthday Pokemon Go เนื่องในวันเกิดของเกมส์โปเกม่อน ทาง Niantic ได้ปล่อย พิคาชูใส่หมวกซาโตชิ ออกมาให้ได้จับกัน
โปเกม่อนในตำนานก็ค่อย ๆ ถูกปล่อยผลัดเปลี่ยนกันไปเรื่อย ๆ จนครบ มีบางคนโชคดีได้บัตรตี Mewtwo กันอยู่หลายคนครับ จนเกิดการนัดรวมกลุ่มตีบอสขนาดใหญ่ขึ้น เป็นที่น่าจดจำมากครับ
การมา Farfetch'd โปเกม่อนประจำทวีป แน่นอนครับ ว่าต้องไม่พลาด 
        Halloween Events รอบที่สองของเกมส์ Pokemon Go เป็นอีเว้นท์ที่จะมีโปเกม่อนผีออกมาหลากหลายให้จับ มาพร้อมกับการเปิดตัวโปเกม่อน Gen 3 ทั้งหมด 5 ตัวอีกด้วย
โปเกม่อนผี Gen 3 ทั้ง 5 ตัว ที่โผล่มาตลอดอีเว้นท์นี้ ออกมาเยอะอยู่พอสมควร 
Pikachu ประจำอีเว้นท์นี้ จะแต่งตัวด้วยการสวมหมวกแม่มดสีม่วงลายคาดสีแดงครับ อีกหนึ่งสื่งที่น่าสนใจก็คือตลอดอี้เว้นนี้ Candy จะคูณสองครับ
       โปเกม่อนผีอื่น ๆ ที่พบเห็นได้ภายในอีเว้นท์ ปรากฏตัวออกมาเยอะมาก จับจนทำเหรียญทองธาตุผีได้ครบ และแปลงร่างเปิด Dex ไปได้เยอะเลยครับ อีเว้นท์ต่อไปจะเป็นหลังจากที่ Gen 3 เข้ามาแล้ว จะเอาไว้เขียนในบทความต่อไปนะครับ ขอบคุณที่ติดตามอ่านครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น