วันอังคารที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2561

I am Rich แอพที่แพงที่สุดใน PlayStore (โหลดแล้วใครรวย ?)

        อ่านชื่อหัวข้อกันไปแล้วก็ไม่ต้องผวนนะครับ 555+ เป็นแอพที่จัดว่าแพงที่สุดแล้วใน PlayStore ณ ตอนนี้ เอาไว้ให้สาวก Android ที่รวยเงินเยอะ ไม่รู้จะใช้ทำอะไร ได้โหลดมาเล่น ๆ ขำ ๆ กัน แต่หมื่นกว่าบาทนี่ก็ ขำไม่ออกเหมือนกันนะครับ... แต่ผมก็ได้ทำการโหลดแอพเหล่านั้นลงเครื่องเป็นที่เรียบร้อย พอดีเงินเหลืออะครับ (ล้อเล่นครับ) มาดูกันครับ ภายในแอพจะมีอะไรกันบ้าง
สองแอพที่โหลดมามีไอคอนรูปเพชร ชื่อคล้าย ๆ กัน คือ I Am Rich กับ I Am Rich Pro ครับ ราคาอยู่ที่แอพละ 13250 บาทไทย รวมสองแอพก็ราว ๆ 26500 บาทไทย เน้น ๆ เลยครับ 
ล้อเล่นกันมาเยอะละ สารภาพตามตรงเลย ผมซื้อไม่ไหวหรอก (ฮา) บังเอิญไปเห็นสองแอพนี้กำลังลดราคาจาก 13250 บาทเหลือฟรี เป็นใครก็อยากลองดูแหละ เลยจัดมาซะเลย 
        I Am Rich หน้าจอมีเพียงแค่ ปุ่มกดดูโฆษณา เพื่อเพิ่มจำนวนไดมอน และรูปเงินด้านล่าง พร้อมกับตัวหนังสือที่ว่า สามารถนำแอพนี้ไปโชว์เพื่อน ว่าคุณสามารถซื้อแอพที่แพงที่สุดใน Playstore ได้ หรือพูดง่าย ๆ ก็คือ อวดรวยครับ
        I Am Rich Pro ขึ้นชื่อว่า Pro ต่อท้าย แต่ก็ไม่ได้แตกต่างจากแอพที่แล้วสักเท่าไหร่ แต่จะแตกต่างกันตรงที่มีรูปเพชรที่ดูพรีเมี่ยมกว่า และข้อความที่เปลี่ยนเป็น " คุณรวย คุณสามารถซื้อแอพที่แพงที่สุดจาก PlayStore ได้ ไม่มีแอพใดที่คุณซื้อไม่ได้ คุณสามารถซื้อได้ทุกแอพ "
        จากที่ดูแอพแทบไม่มีอะไรเลยจริง ๆ จะฮาก็ตรงคอมเม้นนี่แหละ เอาเป็นว่า ใครอยากจะมีติดเครื่องไว้ก็สามารถหาโหลดได้ที่ PlayStore นะครับ แต่ตอนนี้มันกลับราคาเดิมละน้าา อิอิ ~
I Am Rich

I Am Rich Pro

1 ความคิดเห็น: