วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Stickman Warriors อัพเดตใหม่ มันส์กว่าเดิม !!!


สวัสดีครับ วันนี้ก็อยู่ในเกมเก่าอย่าง Stickman Warriors นะครับ ซึ่งเราเคยรีวิวกันไปแล้ว ดูรีวิวเก่าคลิก!! เรียกได้ว่า เล่นกับเพื่อนนี่ โหด มันส์ ฮา กันเลยทีเดียว แต่ในวันนี้มันอัพเดตใหม่ เปลี่ยนแปลงไปเยอะมาก จะมีอะไรเพิ่มเติมจากเวอร์ชั่นเก่ากันบ้าง ไปดูกันเลย

เรื่องแรกก็คือ ในโหมดเล่นสองคน มีเมนูให้เลือกมากขึ้น ในส่วนของเมนูที่เพิ่มขึ้นก็จะมี ช่องเลือกสกินตัวละคร กับ ช่องเลือกด่าน
พูดถึงสกินก่อนเลย มีให้เลือกทั้ง โจร , ตำรวจ , ไจแอนด์ , ไวกิ้ง แต่ละตัวจะมีลักษณะพิเศษไม่เหมือนกันด้วย ถึงจะมีสกินให้เลือกน้อย แต่ในมุมมองของคนที่เคยเล่นเวอร์ชั่นเก่า เป็นอะไรที่สร้างความตื่นตาตื่นใจทีเดียว
อันนี้เป็นอะไรที่หลายคนรอมานาน คืออยากให้มีอาวุธใหม่ ๆ มาบ้าง ก็ได้ตามคำขอแล้วครับ มี Axe กับ Hammer เพิ่มขึ้นมา เพิ่มความเกรียนยิ่งขึ้นไปอีก
เรียกได้ว่าเพิ่มเติมจากภาคเก่า ๆ มาเยอะมาก เวอร์ชั่นเก่า ๆ มีแค่ด่านเดียว แต่ในเวอร์ชั่นใหม่ ได้ทำการเพิ่มด่านขึ้นมา เพื่อให้ได้สนุกยิ่งขึ้นไปอีก 
และสุดท้าย เลเวลที่เพิ่มมาใหม่ ค่อนข้างเล่นยากกว่าเดิม เราจะได้เผชิญกับด่านใหม่  เจอกับศัตรูใหม่ และอาวุธใหม่ ๆ ตามมาด้วย
เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับการอัพเดตใหม่ครั้งนี้ มีอะไรใหม่ ๆ เพิ่มจากเวอร์ชั่นเก่าเยอะเลย สำหรับใครที่ยังไม่อัพเดตแนะนำให้ไปอัพเดตเลยครับ แล้วลองไปเล่นกับเพื่อนดู รับรองไม่ผิดหวังแน่ครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น