วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2559

BBTAN ชิ่งลูกเด้ง ทำลายอิฐ!

วันนี้มีเกมส์ออฟไลน์เล็ก ๆ มารีวิวให้อ่านกัน ซึ่งเพื่อนผมแนะนำมา ตอนแรกว่าจะเล่นผ่าน ๆ ก่อนนอน ไป ๆ มา ๆ ติดยาวยันดึกซะงั้น เกมส์นี้มีชื่อว่า BBTAN ตัวเกมส์ไม่ได้มีความโดดเด่นอะไรพิเศษ แต่ความง่าย และความคลาสสิกของเกมส์ กลับเป็นที่น่าดึงดูดอย่างไม่น่าเชื่อ
BBTAN เป็นเกมส์ที่เข้าใจง่าย เล่นง่าย  มีแค่ลากยิง แล้วก็ ลากยิง เท่านั้นเอง จุดมุงหมายของเกมส์นี้เพียงแค่ ลากยิงลูกบอล ให้โดนอิฐ ไม่ให้ก้อนอิฐลงมาแตะเส้นสีขาว 
 
ก้อนอิฐแต่ละก้อนจะมีตัวเลขกำกับ ต้องโยนบอลไปให้โดนตามจำนวนครั้งถึงจะทำลายได้ จะอาศัยการยิงตรง ๆ หรือชิ่งตามองศาที่เหมาะสมก็ได้ เวลาลูกบอลหลาย ๆ ลูก ขึ้นไปชิ่งด้านบนถือเป็นความสนุกอย่างนึงที่ชวนให้ติดก็เป็นได้
แค่นั้นไม่พอยังมีไอเท็มต่าง ๆ ภายในด่านไอคอน + จะเพิ่มจำนวนลูกบอลในการยิงรอบถัดไป สีฟ้า กับ สีเขียว จะเป็นการยิงเลเซอร์ยาวตามทิศทาง สีชมพูจะช่วยชิ่งลูกบอล เป็นต้นครับ
หากเราเล่นแพ้ไปแล้วรอบนึง จะสามารถกลับมาต่อชีวิตได้อีกรอบหนึ่งด้วยการดูโฆษณา
เงินที่ได้จากในเกมส์นี้ สามารถนำไปกดตู้สุ่มลูกบอลลูกใหม่ ให้ได้สะสมเล่นกัน มีลูกบอลอยู่หลายประเภทเลยทีเดียว มีดาวอังคารด้วย ไม่ใช่ลูกบอลแล้วมั้ง จังหวะนี้ (ฮา) 
และนี่คือทั้งหมดของเกมส์ BBTAN ครับ สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมส์ออฟไลน์ เล่นง่าย ๆ ไว้สำหรับเล่นฆ่าเวลา ก็อยากให้ลองโหลดมาเล่นกันดูครับ หาดาวโหลดได้ที่ Play Store ครับ
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น