วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559

Dark Sword อัศวินเงาตะลุยปราบปีศาจ

หลังจากที่ได้่รีวิวเกมส์ SLAAASH ! ไปแล้ว ก็มีเกมส์ใหม่ ๆ ออกมาให้ลองเล่นกันอีกแล้ว นั่นก็คือ Dark Sword ต้องขอบอกเลยว่า ที่ผมโหลดเกมส์นี้มาเล่น เพราะเห็นว่ากราฟฟิกเกมส์นี้มีความน่าสนใจดีเลยลองโหลดมาเล่นดูครับ เป็นยังไงไปดูกันเลย 
เริ่มต้นมีปีศาจมังกรเข้ามาบดบังดวงอาทิตย์ และแล้วแสงสว่างก็หายไป ความมืดได้ปกคลุมไปทั่วโลก ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกกลายเป็นสีดำ
ในเกมส์ Dark Sword เป็นเกมส์แนว Action RPG 2 มิติ มุมมองด้านข้าง เราจะได้เล่นเป็นอัศวินออกไปปราบเหล่าปีศาจ ผ่านด่านต่าง ๆ ไปเรื่อย ๆ เพื่อให้โลกนี้กลับมามีแสงสว่างอีกครั้งหนึ่ง
เราสามารถบังคับเดินหน้าถอยหลัง กระโดด ม้วนหน้า ฟันดาบ ใช้สกิลได้อย่างอิสระ และเมื่อฟันศัตรูได้ต่อเนื่องกัน จะเกิดเป็นคอมโบท่าฟันเท่ ๆ ขึ้นมา
เงินที่ได้จากในแต่ละด่าน ก็จะสามารถนำมาอัพเกรด อาวุธ ชุดเกราะต่าง ๆ ได้ เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวเรา หากใครเก็บเงินไม่ไหว ก็สามารถดูโฆษณาดูแลกเงินได้ครับ 
ไอเท็มต่าง ๆ ภายในเกมส์หามาได้จากการสุ่มในร้านค้า หรือดรอปหลังจบเกมส์ อาวุธแต่ละประเภทจะเพิ่มค่าความสามารถแตกต่างกัน และให้ท่าไม้ตายที่ไม่ซ้ำกันด้วย
ลองมาดูตัวอย่างท่าไม้ตายกันดีกว่าครับ เท่ ๆ ทั้งนั้นเลย
นอกจากโหมดเล่นผ่านด่านแล้ว ยังมีโหมด Infinity Tower ที่จะให้เราได้โค่นบอสในแต่ละชั้น และขึ้นไปชั้นบนสุดเรื่อย ๆ หากตายที่ชั้นไหน ก็จะเริ่มที่ชั้นนั้น เป็นอีกโหมดที่มันส์ไม่แพ้กัน
ที่โดดเด่นไม่ใช่มีแค่ตัวเอกของเราเท่านั้นนะครับ ฝ่ายศัตรูเองก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ปีศาจมีหลากหลายแบบมาก และแต่ละตัวจะมีลักษณะเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกัน มีทั้งตีใกล้ ตีไกล พ่นไฟได้ ยิงธนู ใช้เวทมนตร์ โดยเฉพาะบอสในแต่ละด่าน ปรากฏตัวมาไม่ซ้ำกันเลย

จุดเด่นของเกมส์นี้ที่ผมชอบคือในเรื่องของกราฟฟิกขาวดำ สไตร์ดาร์ค ๆ สวยโดดเด่น สะดุดตา จนผมต้องโหลดมาเล่นเลยล่ะครับ
ลักษณะตัวละครของตัวละครต่าง ๆ หรือแม้แต่การเคลื่อนไหว เอฟเฟค แสง สี เสียง กลมกลืนเข้ากับฉากของเกมส์นี้ได้อย่างลงตัว


สำหรับ Dark Sword เห็นแล้วน่าเล่นใช่มั้ยล่ะครับ หากชื่นชอบแนวเกมส์แบบนี้ อย่าพลาดที่จะโหลดมาเล่นเชียว เกมส์นี้มีให้โหลดฟรีบน Play store สนใจก็ไปดาวโหลดมาเล่นกันนะครับ ^^ ดูตัวอย่างเกมส์ได้ที่ Youtube ด้านล่างนี้เลย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น