วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563

TAP! DIG! MY MUSEUM! มาสร้างพิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์กันเถอะ !

        สวัสดีชาวกักตัวทุกคนนะครับ เชื่อว่าหลายคนคงจะหาไรทำแก้เบื่อกันอีกเช่นเคย วันนี้ผมก็มีเกมสโลว์ไลฟ์อีกเกมมาแนะนำให้เล่นแก้เบื่อครับ นั่นก็คือ TAP! DIG! MY MUSEUM! เป็นเกมที่ให้คุณได้มาเป็นเจ้าของพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์แห่งหนึ่ง !
หนีจากโลกอันโหดร้าย มาทำในสิ่งที่ชอบดีกว่า ดูเหมือนว่าตัวเจ้าของพิพิธภัณฑ์ที่เรารับบทนั้น จะชื่นชอบในการขุดหาฟอสซิลมาก ๆ และมีความฝันที่จะสร้างสุดยอดพิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์   
ความฝันนั้นเป็นจริงแล้วล่ะครับ คราวนี้ก็ได้ออกตะลุยไปทั่วโลก เพื่อออกตามหาฟอสซิล และเมื่อไปยังสถานที่ใหม่ ๆ เราจะได้เจอฟอสซิลของไดโนเสาร์ชนิดต่าง ๆ มากขึ้น
โดยฟอสซิลที่ขุดได้เนี่ย จะถูกนำกลับมาจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์ ในรูปแบบโครงกระดูกไดโนเสาร์
ฟอสซิลที่ได้ไม่ใช่ว่าขุดทีเดียวแล้วได้ไดโนเสาร์ทั้งตัวนะครับ แต่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เราต้องขุดหาชิ้นส่วนต่าง ๆ มาเรื่อย ๆ เพื่อนำมาประกอบเป็นรูปร่างของไดโนเสาร์ทั้งตัวออกมา
สิ่งที่น่าลุ้นอีกอย่างหนึ่งก็คือ เราจะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าฟอสซิลที่เราขุดได้นั้น จะเป็นกระดูกของไดโนเสาร์สายพันธุ์อะไร จนกว่าจะขุดหาฟอสซิลกระดูกได้ครบทั้งตัว
ยิ่งไปยังภูมิประเทศแห่งใหม่ การขุดนั้นจะยิ่งลำบากมากขึ้น เราต้องอัพเกรดสกิลการขุดของเราให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านจำนวนครั้งในการขุด และ ความรุนแรงในการขุด
เงินจากเกมนี้จะได้จากผู้ที่เข้ามาชมพิพิธภัณฑ์ของเราครับ จำนวนเงินจะมากน้อย ขึ้นอยู่กับจำนวนและความพึงพอใจของผู้เข้าชม บางคนอาจจะชอบไดโนเสาร์กินพืชคอยาว บางคนอาจจะชอบไดโนเสาร์เท่ ๆ อย่าง T-Rex แต่ส่วนตัวผมจัดตามตัวที่ผมชอบนี่แหละ 
เป้าหมายที่จะทำพิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์ให้เสร็จสมบูรณ์อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วครับ 
แต่ก็ยังมีไดโนเสาร์อีกหลายสายพันธุ์ที่ยังไม่ถูกค้นพบ เราสามารถดูรายละเอียดไดโนเสาร์สายพันธุ์ต่าง ๆ ที่ขุดได้ใน Library ไดโนเสาร์ตัวที่ยังเจอไม่ครบ ก็จะแสดงเป็นชิ้นส่วนเพียงบางส่วน
        เกมสร้างพิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์ทั้งหมดก็จะประมาณนี้ครับ เป็นอีกเกมหนึ่งที่มีความสโลว์ไลฟ์ดีครับ เหมาะแก่การเล่นเกมกักตัวชิว ๆ ในช่วงนี้เลย หลังจากเล่นเกมออนไลน์หนัก ๆ ก็ลองมาเล่นเกมเบา ๆ แบบนี้บ้าง ก็ไม่เลวเหมือนกันนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น