วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2560

Stalker Cat วอลเปเปอร์เหมียวดำที่จะคอยหลอกหลอนคุณ

        หลังจากรีวิวเกมส์มานานละ ครั้งนี้มารีวิว Wallpaper กันบ้าง เอาใจคนรักน้องแมวกันซักหน่อย ส่วนตัวที่บ้านผมเลี้ยงแมว เลยสะดุดตากับแอพ Stalker Cat เข้าให้ เลยจับมารีวิวซะเลย
Stalker เป็นแอพ Live Wallpaper เรียบ ๆ ที่จะมีแมวเหมียวสีดำคอยติดตามหลอกหลอนคุณ มันจะโผล่มาในทุกซอกทุกมุมของจอ เมื่อเราสัมผัสที่หน้าจอมันก็จะหลบไป ครั้งแรกที่โหลดมา ผมสะดุ้งเล็กน้อยตอนมันโผล่มา (ฮา) แต่ดูไปดูมาก็น่ารักเหมือนกัน 
ในส่วนนี้ต้องซือตัวเต็มนะครับ ถึงจะปรับค่าได้ เราสามารถปรับสีของพื้นหลัง สีของตาแมว เวลาการโผล่ของแมว เป็นต้นครับ ผมก็ปรับซะหลอนเลย (ฮา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น