วันเสาร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2559

รีวิว Zombie Cat Evolution เมื่อแมวที่คุณเลี้ยงกลายเป็นซอมบี้ !!

วันนี้เอาใจคนรักน้องแมวกันซักหน่อย =w= '' กับเกมส์ Zombie Cat Evolution เกมส์ที่จะให้คุณเลี้ยงแมวตัวหนึ่ง แถมแมวที่เก็บมาเลี้ยงนั้น ไม่ใช่แมวธรรมดา ๆ ซะด้วย ยิ่งเวลาผ่านไปรูปร่างของมันก็เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ แต่จะรูปร่างมันจะเป็นยังไงกันล่ะ ?? ติดตามได้ในเกมส์ครับ
ตัวเกมส์ก็จะไม่มีอะไรมากครับ สัมผัสไปที่หนูเพื่อให้แมวของเราวิ่งไปกินหนู เท่านั้นเองครับ วันๆ ไม่ทำอะไร เข้าเกมส์มากินหนูไปเรื่อย ๆ เล่นกับแมวไปเรื่อย ๆ (ฮา) จนหลอดด้านบนเต็ม แมวของเราก็จะวิวัฒนาการเป็นร่างต่อไป
เล่นไปเล่นมา หนูหมด เกิดอาการใจร้อน อยากเห็นแมวร่างต่อไปเร็ว ๆ ก็สามารถกดดูโฆษณาเพื่อให้มีหนูเพิ่มมาให้แมวเรากินได้ครับ 
ภายนอกก็ดูน่ารักดีนะ แต่พอเวลากินหนูเท่านั้นล่ะ ใช่แมวตัวเดียวกันรึเปล่าเนี่ย (ฮ่า)
เวลาหนูหมดก็เข้ามาอ่านไดอารี่เรื่องราวของเจ้าเหมียวฆ่าเวลาได้ครับ เนื้อเรื่องน่าสนใจแบบพิลึก ๆ  อ่านแล้วก็เพลินดี =w= ''
จุดเด่นของเกมส์นี้คือแมวเหมียวที่่ออกแบบมาซะน่ารักเหลือเกินนน แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร (มันใช่แมวแน่หรอครับ 555+) จนทำให้อดลุ้นไม่ได้เลยว่าต่อไปแมวจะมีรูปร่างยังไง อยากรู้ก็โหลดมาเล่นเองเลยครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น