วันพุธที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2558

แนะนำ 10 Game Android ที่เล่นกับเพื่อนได้ในเครื่องเดียวกัน

     หลังจากเทศกาลฮาโลวีนผ่านไป ผ่านพ้นวันลอยกระทง เข้าสู่วันพ่อ แปปเดียวก็ใกล้จะเข้าสู่เทศกาลแห่งความสุขวันปีใหม่แล้ว เพื่อน ๆ ได้เตรียมกิจกรรมสนุก ๆ กันรึยังเอ่ย ? การสังสรรค์กับเพื่อนก็ถือเป็นกิจกรรมที่ไม่เลวเลยทีเดียว ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ได้ทั้งความสนุก และเสียงหัวเราะ วันนี้ผมก็ได้รวบรวมเกมส์บนมือถือสมาร์ทโฟนที่เล่นกับเพื่อนได้หลายคน เอาไว้เล่นสนุกสังสรรค์กันในวันปีใหม่ มาดูกันว่ามีเกมส์อะไรบ้าง
1.Glow Hockey 2 
เริ่มที่เกมส์แรกก่อนเลยเป็นเกมส์ง่าย ๆ ครับ เป็นเกมส์ Hockey ธรรมดาเนี่ยล่ะครับ สามารถเล่นคนเดียว หรือจะเล่นกับเพื่อนก็ได้ เปลี่ยน Theme ได้ มีเอฟเฟคสีสันสวยงามสะดุดตาดี ลื่นไหลไม่มีกระตุก แนะนำให้เล่นในมือถือจอใหญ่นะครับ
2.Ready Steady Bang
เกมส์นี้จะพาคุณย้อนยุคกลับไปในโลกแห่งคาวบอย วัดใจด้วยการดวลปืน กระสุนที่มีเพียงนัดเดียว และต้องยินตอนให้สัญญาณเท่านั้น เป็นการใช้ไหวพริบเน้น ๆ เหมาะที่จะเล่นแข่งขันกับเพื่อน ๆ ในวันปีใหม่  อ่านรีวิวเต็ม ๆได้ที่ : Ready Steady Bang
3.Action for 2-4 Players
อันนี้จะเป็นรวมมิตรเกมส์เล่นกับเพื่อน ส่วนตัวผมแนะนำเกมส์รถถังครับ เล่นได้สูงสุด 4 คน บังคับรถถังไปยิงฝ่ายตรงข้ามให้ได้ ไม่ใช่ว่าจะยิงได้ตลอดนะครับ เมื่อยิงเสร็จแล้ว จะต้องรอสักพักถึงจะยิงได้ เกมส์นี้ไว้ใจใครไม่ได้เลย เพื่อนผมมันจะมายิงผม ละมันยิงพลาด มันดันบอกเพื่อนกันเขาไม่ทำกันซะงั้น (ฮา) อ่านรีวิวเต็ม ๆ : Action for 2-4 Players
4.Don't Fall in the Hole
เป็นเกมส์ง่าย ๆ แค่ยิงให้ฝ่ายตรงข้ามตกลงไปในหลุม ลูกกระสุนใช่ว่าจะพุ่งไปเฉย ๆ นะครับ มันสามารถชิ่งกำแพงเด้งไปเด้งมา และเราสามารถสั่งให้มันระเบิดได้ ในด่านแต่ละด่านก็จะมีกลไกแตกต่างกันไป มีไอเท็มต่าง ๆ ให้ใช้ คาดเดาไม่ได้จริง ๆ เกมส์นี้เล่นได้สูงสุด 4 คนครับ อ่านรีวิวเต็ม ๆ ได้ที่ : Don't Fall in the Hole
5.Sea Battle 2
เป็นเกมส์สุดคลาสสิก แต่ก็สนุกดี ผลัดกันยิงทีละครั้ง ใครยิงโดนเรือที่ซ่อนอยู่ของฝ่ายตรงข้ามได้ก่อนก็จะเป็นฝ่ายชนะไป ใช้ดวงล้วน ๆ ในภาค 2 นี้จัดเต็มครับ มีอาวุธให้ใช้ สามารถเล่นสองคนกับเพื่อนได้ เป็นอีกเกมส์ที่เล่นกับเพื่อนแล้วสนุกใช้ได้เลย
6.Pocket Soccer
เกมส์ฟุตบอลที่ไม่มีออก ไม่มีเตะมุม ไม่มีลูกทุ่ม ไม่มีฟาวล์ ลูกบอลชิ่งไปชิ่งมา เราต้องสลับกันบังคับ ทำยังไงก็ได้ให้เข้าโกลฝั่งตรงข้าม ความสนุกมันอยู่ตรงที่สามารถเล่นแข่งกับเพื่อนได้ เห็นธรรมดาอย่างนี้ ทำให้ติดได้เหมือนกันนะเออ
7.Kung Fu Soccer
คล้าย ๆ กับเกมส์ Pocket Soccer เลย ไม่มีฟาวล์ ไม่มีออก ทำยังไงก็ได้ให้ยิงเข้าโกลฝั่งตรงข้าม สลับกันบังคับคนละตา แตกต่างกันตรงที่เกมส์นี้เล่นกันบนอากาศเลย (ฮา) เล่นกับเพื่อนนี่มันส์มากกก
8.Stickman Warriors
เกมส์นี้บอกตรง ๆ ตอนแรกคิดว่ามันจะเฉย ๆ นะ พอได้ลองเล่นเท่านั้นล่ะติดยาวเลย เราจะต้องบังคับเจ้า Stickman เคลื่อนไหวอย่างอิสระจัดการฝั่งตรงข้าม มีอาวุธต่าง ๆ ให้เลือกใช้ แต่ละอันก็ความรุนแรงไม่เหมือนกัน โหมด 2 Player นั้นสามารถเล่นกับเพื่อนได้ เป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่สร้างเสียงหัวเราะได้ดีทีเดียว อ่านรีวิวเต็ม ๆ ได้ที่ : Stickman Warriors
9.Multiponk
เกมส์นี้ออกแนวคล้าย Pinball แต่มันไม่ธรรมดา เป็นเกมส์แนว Pinball ที่มี Multiplayer ด้วย รองรับผู้เล่นสูงสุดถึง 4 คน บนอุปกรณ์ Android เครื่องเดียวครับ อ่านรีวิวเต็ม ๆ : Multiponk
10.Badland
เป็นเกมส์ผจญภัยแนวข้างตัวเกมส์ธีมหลักเน้นไปในบรรยากาศของป่าลึกลับ กราฟฟิคที่สวยงามเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา เสียงในเกมส์เต็มไปด้วยเสียงของสัตว์ป่า ได้อารมณ์ราวกับว่าอยู่ในป่าลึกจริง ๆ เกมส์นี้ทำเพื่อความอยู่รอดนั่นล่ะครับ เราต้องบังคับเจ้าตัวสีดำให้บินไปเรื่อย ๆ หลบหลีกอุปสรรคต่าง ๆ ระหว่างทางจะมีไอเท็มให้เก็บ ซึ่งช่วยให้เราได้พลังวิเศษต่าง ๆ ขยายร่างให้ใหญ่ เพิ่มจำนวน เป็นต้น เกมส์นี้มีอุปสรรคที่พร้อมจะทำให้เราตายได้ทุกเมื่อ ต้องฝ่าฟันและอยู่รอดไปต่อให้ได้ 
      เกมส์นี้เล่นคนเดียว ไม่เท่าไหร่หรอกครับ ต้องเล่นกับเพื่อนครับ มันส์ดี สนุกมาก แถมหัวร้อนด้วย (ฮา) เล่นได้สูงสุดถึง 4 คน !!
     เกมส์นี้เพื่อนในห้องผมติดกันงอมแงมเลย แม้แต่เพื่อนผมคนนึงที่เรียนเก่งมาก ๆ ยังวางหนังสือแล้วมาชวนผมเล่นเกมส์นี้ซะงั้น ฮ่า ๆๆ
เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับ 10 เกมส์ไว้สำหรับเล่นกับเพื่อนในช่วงปีใหม่ คงจะได้กิจกรรมดี ๆ ไว้สนุกกับเพื่อนกันแล้วสินะครับ สุดท้ายนี้ก็ขอให้มีความสุขกับการจัดปาร์ตี้กันในวันปีใหม่นี้ทุกคนนะครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น