วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[ รีวิว ] Pokémon Go ครั้งหนึ่ง...ที่สวนลุมพินี ~

        สวนลุมพินีนับเป็นแหล่งจับโปเกม่อน ที่ได้รับความนิยมมานานตั้งแต่สมัยเกมเปิดแรก ๆ ทุกวันนี้ก็ยังเป็นที่นิยมกันอยู่ มีเหล่าเทรนเนอร์หลายคน มาเดินเล่นจับโปเกม่อน ตีบอส ตียิม กันอยู่บ่อยครั้ง และนั่นทำให้ผมต้องลองมาดูสักครั้ง
       มาถึงเป้าหมายแล้ว ~ จากที่ผมหาข้อมูลมา ณ วันที่ผมไป ขณะนั้นเป็นรังของเสือสายฟ้า Electabuzz ครับ ซึ่งปกติหาจับได้ยากมาก เอาล่ะ ไปเดินจับกันเล้ยย  
ดูเหมือนว่าวันนี้ฟ้าฝนเป็นใจ สภาพอากาศฝนตกเหมาะแก่การจับโปเกม่อนสายฟ้าจริง ๆ =w= 
โผล่ออกมาให้จับเรื่อย ๆ ครับ สวนนี้กว้างมากก เดินไล่หมุนเสา แปปเดียว ไม่ทันไรก็เกิดขึ้นมาอีกแล้ว เดินเล่นไปสักพักก็มี Raid Boss 5 ดาวขึ้นมาให้ไปตี
ผมนี่อึ้งไปเลยครับ เมื่อบอสเกิดขึ้นมา เหล่าเทรนเนอร์ได้มารวมตัวกันเยอะมาก ๆ เดินเข้าไปตีหย่อนบัตรได้เลยครับ แปปเดียวคนเต็ม 20 เลย *0*
ตี Raid Boss เสร็จ ก็ไปเดินจับต่อ ~
นอกจากโปเกม่อนที่เป็นรังแล้ว โปเกม่อนอื่น ๆ ที่เกิดภายในสวนก็มีหลากหลาย แต่เดี๋ยวว ภาพแรกนี่ รังแมงมุมหรออ !! เยอะกว่า เสือไฟฟ้าซะอีก (ฮา) เดินจนเล่นเหนื่อยเลยครับ นั่งพักซักแปป ปล่อยซากุระนั่งชิล จับโปเกม่อน
สวนลุมพินีแห่งนี้ บรรยากาศดี ร่มรื่น น่ามาวิ่งออกกำลังกาย เวลาแดดออก จะมีบางส่วนถูกต้นไม้บังเป็นเงาร่ม ๆ ทอดยาวไปเลยครับ ไม่ต้องกลัวร้อนเลย
เควสหมีตาลายครับ ส่วนมากจะติดชื่อ Curveball Threw หมีตาลาย Spinda นี้ หาได้จากการทำเควสเท่านั้น
ระหว่างทางนั่งรถกลับ ก็เจอเงาเจ้านี่ขึ้นมาครับ ได้ข่าวว่าหายากมาก ๆ แต่ก็ต้องอดไปครับ เพราะนั่งรถเมล์  T_T 
ผลประกอบการณ์ของวันนี้ครับ ได้มาเยอะมาก ๆ ตุนไว้รอ Gen 4 มา ถ้าอยู่ทั้งวันได้จับสะใจแน่นอนครับ ผมว่านะ ที่นี่แหละ เป็นแหล่งจับโปเกม่อนที่ดีมาก ๆ อีกแห่งหนึ่ง สำหรับใครที่ยังไม่เคยมา ต้องมาลองดูสักครั้งครับ แล้วจะติดใจ วันนี้ก็พอแค่นี้ก่อน ไว้เจอกันใหม่ครับ ^^ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น