วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Bowmasters เกมส์สุดมันส์ เฟี้ยงของซัดกัน

วันนี้เพื่อนผมมีเกมส์มาแนะนำ บอกว่าเป็นเกมส์เกรียน ๆ ที่เล่นกันได้สองคน อยากให้โหลดมาเล่นกัน ผมก็จัดตามคำขอ โหลดมาเล่นซะเลย เกมส์นี้มีชื่อว่า Bowmasters ครับ
สำหรับเกมส์ Bowmasters นี้ก็เป็นอีกเกมส์ที่น่าโหลดมาลองเล่น (เพื่อนแนะนำ) วิธีการเล่นนั้นไม่ยุ่งยากครับ ก็คือ จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง สลับกันปาอาวุธต่าง ๆ ใส่กัน จนกว่าอีกฝ่ายหนึ่งจะตายครับ โดยเกมส์นี้เนี่ย มีตัวละครหลายตัว ซึ่งแต่ละตัวจะมีสกิลหรืออาวุธแตกต่างกัน
เกมส์นี้มีด้วยกันหลายโหมดให้เลือกเล่น ความสนุกของเกมส์นี้ คือมีโหมดเล่นสองคน สามารถเล่นด้วยกันกับเพื่อนได้ด้วยครับ โหมดอื่น ๆ ก็จะมีโหมดยิงนก ยิงแอปเปิ้ล โหมด Tournaments ผ่านด่านขึ้นไปเรื่อย ๆ ส่วน โหมด Online PVP ยังไม่มาครับ
เป้าหมายของเกมส์นี้คือเก็บสะสมตัวละครให้ครบทุกตัว บางตัวหาซื้อได้ด้วยเงิน บางตัวไม่มีขาย ต้องสุ่มเอา ซึ่งมีให้สุ่มของลุ้นดวงทุกครั้งที่เล่นจบ วันไหนดวงดีก็มีโอกาสสุ่มได้ตัวละครครับ
สุดท้ายนี้สำหรับเกมส์ Bowmasters ผมว่าเป็นเกมส์มือถือที่น่าสนใจอีกเกมส์หนึ่งเลย ผมชอบโหมดที่เล่นสองคนกับเพื่อนครับ เล่นแข่งกับเพื่อนหาตัวละครแปลก ๆ มาลองใช้ ยิงมั่ว ๆ แต่โดนซะงั้น บางครั้งก็ช่วยกันเล่น Tournaments เพื่อปลดล็อคตัวละครใหม่ ๆ มาลองเล่นกัน ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น