วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Hide.io เกมส์ซ่อนหาเกรียน ๆ บนมือถือ

        วันนี้มารีวิวเกมส์เกรียน ๆ กันครับ เห็นนักแคสเกมส์หลาย ๆ ท่านเล่นแล้วฮามาก เลยอยากเล่นมั่ง พอลองเล่นดูแล้วมันสนุกและฮามาก ๆ ครับ เลยอยากนำมาบอกต่อให้ได้รู้จักกัน
        Hide.io เป็นเกมส์ซ่อนหายอดฮิตเมื่อปลายปี 2016 ที่สามารถเล่นกับผู้คนต่าง ๆ ทั่วโลกได้ตามชื่อของเกมส์ .io โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย คือ ฝ่ายซ่อนแอบ กับ ฝ่ายหาครับ 
        ฝ่ายซ่อนแอบ จะได้รับบทบาทเป็นสิ่งของในแมพ มีหน้าที่คือในเวลาที่กำหนด ให้ซ่อนตามจุดต่าง ๆ ให้เนียนที่สุดครับ อย่าให้โดนหาเจอ มีชีวิตเดียวครับ ถ้าโดนคนตีก็ Game Over ครับ แต่ถ้ามีสิ่งของแม้แต่ชิ้นเดียวอยู่รอดจนหมดเวลาฝ่ายซ่อนแอบจะเป็นฝ่ายชนะครับ 
แรก ๆ ก็สายขาวครับ เน้นแอบแบบเนียน ๆ จากในรูปผมเป็นโคมไฟ แอบเนียนมั้ยครับ =w= 
หลัง ๆ มานี่สายจู๊ค ไม่แอบมันละ ออกมาเดินโชว์ตัวกระโดดหนี วิ่งพล่านเลย (ฮา)
        ฝ่ายหา จะได้รับบทบาทเป็นคน จะมีเวลาให้เราจำตำแหน่งสิ่งของต่าง ๆ  มีหน้าที่คือเดินตามหาฝ่ายซ่อนแอบที่เป็นสิ่งของแอบเนียนอยู่ เห็นชิ้นไหนน่าสงสัยก็ตีได้เลย ถ้าตีถูกของชิ้นนั้นจะหายไป แต่จะตีมั่วไม่ได้นะครับ ฝ่ายหาจะมีหัวใจ 5 ดวง ตีไม่ถูก 5 ครั้ง Game Over ครับ
จะมีช่วงเวลาพิเศษ 45 วินาทีสุดท้าย ที่ฝ่ายหาจะสามารถตีอะไรก็ได้โดยที่เลือดไม่ลด 
ข้อได้เปรียบอีกอย่างหนึ่งของฝ่ายหาคือมีไอเท็มช่วยเหลือต่าง ๆ ให้ได้เก็บในแมพ ไม่ว่าจะเป็น ระเบิด คำใบ้ ลูกศรบอกทิศทางของสิ่งของ หัวใจ เป็นต้นครับ
เงินที่ได้หลังจากจบเกมส์ เราสามารถนำไปสุ่มสิ่งของใหม่ ๆ ที่้เราจะได้เป็น หรือจะนำเงินไปสุ่มสกินฝ่ายตามหาก็ได้ หรือในเวลาที่เราได้ของแอบไม่ถูกใจ หรือเวลาเราโดนเจอตัวเร็วเกินไป ก็สามารถเสียเงินเพื่อเปลี่ยนเป็นสิ่งของอื่นหรือเกิดใหม่ได้อีกหนึ่งรอบ
นอกจากรูปแบบการเล่นที่น่าสนใจแล้ว เมื่อไปเล่นกับคนอื่น ๆ ยังมีอะไรหลายอย่างเกรียน ๆ ให้ได้หัวเราะกัน อย่างเช่นชื่อในเกมส์ที่คนไทยแต่คนตั้งนี่ ฮา ๆ กันทั้งนั้น คิดได้ไง 55555
ผมเป็นป้ายปีนขึ้นไปแอบบนหลังคา อีกคนเป็นป้ายเหมือนกันมาแอบข้าง ๆ คิดว่าจะรอดกันมั้ย
อันนี้ดูแล้วขำหนักมาก กล้ามากมาแอบในนี้ สงสัยคนในลิฟต์ไม่อยู่จอ 
ถ้าจะได้ของใหญ่ขนาดนั้น คงไม่ต้องแอบแล้วครับ น่าสงสารเขานะครับ
เดี๋ยวนะ ตอนออกมาไม่เห็นกันจริง ๆ เรอะ!!!
นี่มาเล่นเกมส์อะไรกันนิ เข้ามาก็ร้องเพลง ไม่มีใจจะหา (ฮา)
แอบตรงนี้นี่เนียนเหมือนกันแฮะ ดูคนเดินผ่านไปผ่านมา แล้วนั่งขำ 5555
รู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องขอลอง รู้ว่าเหนื่อยถ้าอยากได้ของที่อยู่สูง ๎~
ได้เป็นสิ่งของใหญ่ ๆ ไม่ถูกใจ ก็พากันมาโดนตี เพื่อรีบไปเกิดใหม่
ห้องน้ำกับตู้โทรศัพท์ ปีนแอบบนหลังคา นี่แอบเอาฮากันใช่มั้ย 
และนี่คือตัวอย่างความฮาที่ผมพบในเกมส์ Hide.io นี้ครับ ถ้ายิ่งเล่นด้วยกันในกลุ่มเพื่อนก็ยิ่งสนุกและสร้างเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี อยากแนะนำให้ลองโหลดมาเล่นดูสักครั้งครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น