วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ต้อนรับคริสต์มาสไปกับ Talking Santa คุยเพลินๆกับลุงซานต้า

        ช่วงนี้ก็ใกล้ถึงเทศกาลวันคริสมาสเข้ามาทุกทีละครับ เวลาเดินเล่นตามห้างนี่ มักจะได้ยินเสียงเพลงจิงเกิ้ลเบลส์ดังแว่วๆ สัมผัสได้ถึงบรรยากาศครื้นเครงในเทศกาลแห่งความสุข และเสียงหัวเราะ รู้สึกได้ถึงความครึกครื้นดีเหมือนกันครับ ^_____^ 
      ช่วงสิ้นปีนี้ผมก็ได้สรรหาแอพต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเทศกาลวันคริสต์มาสมารีวิว ในวันนี้ไปพบกับแอพที่มีชื่อว่า Talking Santa ที่จะมาสร้างสร้างความรอยยิ้มและความบันเทิงให้กับคุณในคริสต์มาสในปีนี้
แอพนี้จะคล้ายๆกับ Talking Tom Cat ที่เคยออกมาสร้างความน่ารัก และความบันเทิงให้กับผู้ใช้หลายรายมาแล้ว เนื่องในเทศกาลคริสต์มาส ทางค่าย Outfit7 ได้ปล่อยลุงซานต้า ออกมาให้เล่นกันสนุกๆ แถมมีอะไรให้แกล้งเล่นเยอะด้วยล่ะครับ (ฮา) 
ลองพูดอะไรก็ได้ให้ลุงซานต้าฟังดูสิครับ และลุงซานต้าจะพูดตามเรา ออกมาเป็นเสียงใหญ่ๆสไตร์ลุงซานต้า ไว้ฟังเล่นฮาๆครับ  เราสามารถที่จะจิ้ม ไปที่ซานต้า เพื่อดูปฏิกิริยาของเขา จิ้มไปที่หน้าบ้าง ลูบท้องบ้าง กดให้หิมะกลิ้งลงมาทับบ้าง กดให้ของกินกับซานต้า บางทีก็มีเจ้าทอมแย่งไปนะ หรือจะกดให้ซานต้าเอาของขวัญมาให้ก็ได้
ไปจิ้มซานต้าเขามากๆ บางทีอารมณ์ บ่จอย หยิบของขวัญขึ้นมาแทนที่จะให้ กลับกระโดดเหยียบซะงั้น (ฮา)
ถ้าถูกใจก็สามารถบันทึกวีดีโอ ท่าทางต่างๆของลุงซานต้าและแชร์ไปให้เพื่อนๆได้ หรือจะกดถ่ายรูปพร้อมกับลุงซานต้าและส่งไปให้เพื่อนๆเลยก็ได้นะครับ และสุดท้ายนี้ก็ เมอรี่ คริสต์มาส นะครับ ขอให้มีความสุข และสนุกกับเทศกาลคริสต์มาสในปีนี้นะคร้าบ ^_____^ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น