วันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Flashlight เปลี่ยนมือถือให้เป็นไฟฉาย


        ในชีวิตประจำวันไฟฉายเองก็มีจำเป็นในชีวิตเรา ซึ่งให้แสงสว่างช่วยให้เรามองเห็นได้ในที่มืด ๆ เวลาไปเที่ยวตามที่ต่างๆผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบเดินเล่นตอนกลางคืน เลยโหลดแอพนี้เก็บไว้ ปกติผมต้องพกไฟฉายไปด้วยทุกครั้ง พอโหลดแอพนี้มา ก็ช่วยให้ผมไม่ต้องลำบากพกไฟฉายไปด้วยทุกครั้ง



ไฟฉาย Super-Bright LED 

เลื่อนสวิตขึ้นเพื่อเป็นการเปิดไฟฉาย


เลื่อนแถบด้านบนเพื่อปรับการกระพริบของแสงไฟ


- เครื่องไหนมีแฟลช พอโหลดแล้วสามารถใช้งานได้เลยครับ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น